vĐồng tin tức tài chính 365

Những vụ phạm tội hài hước

2021-05-04 09:53

Ba phụ nữ bế con vào cửa hàng chuyên đồ trẻ em Bambi Baby ở thành phố Middletown, bang New Jersey, tháng 8/2019. Trong khi 2 cô bạn đánh lạc hướng nhân viên bán hàng, người còn lại dắt trộm chiếc xe nôi đẩy. Ba cô nhanh chóng rút lui nhưng một người đã để quên con ở cửa hàng. Hành vi của họ bị camera ghi lại.

Chiếc xe đẩy có giá 300 USD và nó được trả lại để đổi lấy đứa trẻ. Cảnh sát bắt giữ 2 nghi can Maryann Cash, 23 tuổi và Nan McCarthy, 20 tuổi, người Anh. "Nếu bạn ăn trộm để kiếm sống, đó là vấn đề cá nhân. Nhưng đừng làm điều đó cùng con cái bạn", đại diện cửa hàng Bambi Baby nói.

Một trong nữ trộm quên cả con tại cửa hàng.

Nhóm 3 cô trộm quên con tại cửa hàng. Ảnh: Foxnews.

Một vụ phạm tội gây cười khác xảy ra ở quận Jackson, bang Kansas, tháng 11/2019 khi người em trai lái xe ăn trộm đi bảo lãnh cho anh ruột bị bắt vì chôm xe.

Đầu tiên, người anh Eric McCracken, 36 tuổi, bị bắt vì lái chiếc Chevy Trailblazer với bằng lái bị đình chỉ trước đó. Cảnh sát phát hiện chiếc SUV này là tang vật trong một vụ đánh cắp.

Vài giờ sau, em trai anh ta, Keith McCracken, 32 tuổi, bị tóm sau một cuộc rượt đuổi trên chiếc Chevy Silverado mất cắp mà nhà chức trách đang theo dõi vị trí qua GPS. "Keith đang trên đường đến nhà tù quận Jackson để đăng ký bảo lãnh cho anh trai trong một chiếc xe bị đánh cắp", cảnh sát nói.

Người em (phải) trộm xe để đi bảo lãnh anh trai bị bắt vì chôm xe

Người em (phải) trộm xe để đi bảo lãnh anh trai bị bắt vì chôm xe. Ảnh: Foxnews.

Quản lý cửa hàng tiện lợi Sheetz ở thị trấn Louisa, bang Virginia, lại không quên được vụ trộm kỳ quặc xảy ra tháng 5/2020. Hôm đó, camera ghi lại cảnh 2 thanh niên đội trên đầu quả dưa hấu khoét ruột, chỉ lộ 2 con mắt và đi vòng vòng trong cửa hàng trước khi thó mấy chai rượu.

Cảnh sát trưởng Tom Leary tung đoạn clip lên Facebook để nhờ cộng đồng báo tin liên quan. Người dân tố cáo đó là Justin Rogers, 20 tuổi, sống cùng thị trấn. Họ nhận ra cậu ta vì trước đó Justin đăng clip lên mạng Tiktok khoe mới làm "mặt nạ chống corona" bằng cách khoét ruột dưa hấu.

Cảnh sát chỉ việc đến tận nhà bắt Justin và bạn cậu ta.

[Che mặt bằng dưa hấu cũng không thoát tội.

Che mặt bằng dưa hấu cũng không thoát tội. Ảnh: Foxnews.

Nhằm trốn tránh án phạt hình sự, một số tội phạm có âm mưu giả chết nhưng bị bại lộ vì sơ xuất không ngờ. Robert Berger, 25 tuổi, ở thành phố New York, sắp phải thi hành 2 bản án tù vì trộm cắp ôtô. Vợ của Robert ủy quyền cho luật sư đến văn phòng công tố nộp một giấy chứng tử, trong đó ghi chồng cô tự sát, tháng 7/2020.

Khi nhận văn bản, các công tố viên cảm thấy nghi ngờ vì từ "registry" bị đánh máy sai thành "regsitry". Họ còn thấy kiểu phông và cỡ chữ nhìn không giống lắm với giấy chứng từ tiêu chuẩn. Kết quả kiểm tra cho thấy đây là giấy giả.

"Người chết" sau đó được hồi sinh để đi thi hành 2 bản án trước, cộng thêm tội danh giả mạo giấy tờ nhà nước.

Việt Anh (theo Foxnews, Oxygen)

Xem thêm: lmth.2540724-couh-iah-iot-mahp-uv-gnuhn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những vụ phạm tội hài hước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools