Ông Trần Đức Phấn phát biểu tại hội nghị
Năm 2021 là lần thứ 2 Việt Nam vinh dự trở thành nước chủ nhà của SEA Games 31 và Para Games 11. Năm nay, sẽ có 40 bộ môn và 526 nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games và 11 môn thi đấu trong khuôn khổ Para Games.
Phát biểu trong buổi họp báo ký kết biên bản ghi nhớ giữa Bia Việt và Tổng cục Thể dục thể thao, Ông Trần Đức Phấn - phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao - phó trưởng Ban Tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cho biết: "Các sự kiện thể thao tầm cỡ như SEA Games và Para Games đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá, xây dựng hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Để làm được điều này cần sự phối hợp, hỗ trợ của rất nhiều bên liên quan. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành cùng thể thao Việt Nam của những nhà tài trợ, giúp đóng góp vào thành công chung của kỳ đại hội".
Ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam - chia sẻ, "Bia Việt là nhãn hiệu tự hào tôn vinh tinh thần nỗ lực hết mình của người Việt. Vì vậy giải đấu mang tầm khu vực này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể đồng hành cùng công tác tổ chức cũng như tiếp sức cho các vận động viên thể hiện tốt nhất phong độ của mình".
Bia Việt trở thành nhà tài trợ chính của SEA Games và Para Games
Tinh thần SEA Games
Ở 2 đấu trường SEA Games và Para Games, tinh thần hết mình vì mục tiêu lớn của người Việt Nam sẽ được khắc họa và thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết. Kể cả khi đứng trước các đối thủ mạnh nhất, các vận động viên chưa bao giờ xuống tinh thần hay bỏ cuộc, luôn chiến đấu hết mình, bất chấp mọi thách thức. Đặc biệt, các vận động viên người khuyết tật lại càng nỗ lực với ý chí phi thường, bất chấp các rào cản để đem lại niềm tự hào cho đất nước.
Cứ mỗi mùa SEA Games, mọi người dân Việt Nam lại cùng hòa chung niềm tự hào dân tộc để cổ vũ đội nhà trong kỳ thi đấu. Những nét đẹp của sự chăm chỉ đầy nhiệt huyết cũng như tinh thần đoàn kết đó chính là thông điệp Bia Việt muốn gửi gắm qua SEA Games và Para Games.
Đây cũng chính là "chất Việt" mà Bia Việt luôn tự hào ngợi ca và cổ vũ từ khi ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2020. Bia Việt được tạo ra với mong muốn tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, với nguồn cảm hứng từ tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam và bản sắc đa dạng của ẩm thực Việt.
Bia Việt luôn đồng hành
Ra đời giữa lúc đất nước đang trải qua nhiều khó khăn từ đại dịch COVID đến thiên tai, bão lũ, thương hiệu đã có những hoạt động thiết thực để đóng góp cho đất nước. Cụ thể, 10 tỉ đồng vốn được lên kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm đã được dùng để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
3 tỉ đồng được ủng hộ để hỗ trợ miền Trung vượt qua thiên tai
Khi thiên tai ở miền Trung tiếp tục mang đến nhiều khó khăn, thử thách, Bia Việt đã cùng chính quyền địa phương để ủng hộ 3 tỉ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.
Không chỉ có vậy, vào đầu năm 2021, nhãn hiệu đã tổ chức chương trình "Vạn lời chúc như ý" để góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ hơn cho người dân Việt Nam, sau một năm nhiều khó khăn thử thách.
Xem thêm: mth.85994857140501202-semag-arap-av-semag-aes-ort-iat-teiv-aib/nv.ertiout