vĐồng tin tức tài chính 365

1 giám đốc được đình chỉ điều tra vì không có tội

2021-05-05 07:06

 Sẽ yêu cầu xin lỗi công khai, bồi thường oan

Chiều 4-5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tất Vân (hiện ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết CQĐT Công an TP Cần Thơ đã mời ông sáng 5-5 đến nhận quyết định đình chỉ điều tra. “Mấy bữa trước, tôi cứ nghĩ họ sẽ đình chỉ theo hướng miễn trách nhiệm hình sự nên định không đi nhận quyết định. Giờ tôi mới hay là đình chỉ theo hướng không phạm tội. Mừng quá!” - ông Vân nói.

Ông cho biết 10 năm qua, cuộc sống của ông và gia đình gặp nhiều khó khăn, công việc làm ăn lao đao. Mỗi lần chuẩn bị ký hợp đồng, đối tác lên mạng kiểm tra thông tin thì thấy ông đang bị xử lý hình sự nên chẳng ai dám ký.
Ba lần bị bắt rồi lại thả ra, tổng cộng đến nay ông Vân đã bị tạm giam khoảng hai năm. Ông Vân cho biết sẽ yêu cầu cơ quan chức năng phải xin lỗi công khai và bồi thường vì đã làm oan cho ông.

“Tôi gửi lời cảm ơn báo Pháp Luật TP.HCM, các luật sư đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong thời gian qua. Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn VKSND Cấp cao tại TP.HCM, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã công tâm khi xét xử phúc thẩm vụ án của tôi” - ông Vân xúc động.

Xem thêm: lmth.367289-iot-oc-gnohk-iv-art-ueid-ihc-hnid-coud-cod-maig-1/taul-pahp/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“1 giám đốc được đình chỉ điều tra vì không có tội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools