vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bằng dải khăn tang

2021-05-05 11:00
Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bằng dải khăn tang - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện ông I. chết trong tư thế treo cổ - Ảnh: KHÁNH LINH

Ngày 5-5, lãnh đạo UBND xã An Đồng xác nhận thông tin sáng sớm cùng ngày, người dân địa phương trong lúc đi tập thể dục buổi sáng phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây sanh ở khu vực cánh đồng làng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 ngày 5-5, người dân thôn Đông Lễ Văn, xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ đi tập thể dục trên con đường qua cánh đồng thôn dẫn lên đê sông Hóa. Khi đến đoạn cách khu dân cư thôn Đông Lễ Văn khoảng 300m, tại khu vực cống Chéo, người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây bằng một dải khăn tang trắng.

Nhận được thông tin, Công an xã An Đồng lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, báo sự việc lên cấp trên. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Ngô Văn I. (65 tuổi, trú thôn Đông Lễ Văn, xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ). Theo lãnh đạo xã An Đồng, nạn nhân có vợ và hai con, một người con đang ở nước ngoài.

Tại hiện trường nơi người dân phát hiện ông I. tử vong trong tư thế treo cổ có một chiếc xe đạp thể thao. Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng huyện Quỳnh Phụ có mặt để khoanh vùng điều tra vụ việc.

Nam sinh lớp 9 treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnhNam sinh lớp 9 treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh

TTO - Ngày 3-5, Công an thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho hay đang điều tra vụ một nam sinh lớp 9 chết nghi do tự tử, để lại thư tuyệt mệnh.

Xem thêm: mth.42870859050501202-gnat-nahk-iad-gnab-oc-oert-eht-ut-gnort-tehc-gno-nad-iougn-neih-tahp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bằng dải khăn tang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools