vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch Hà Nội đến kiểm tra Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương

2021-05-05 14:33

Đại diện Sở Y tế Hà Nội chia sẻ với Tuổi Trẻ Online chiều 5-5 thông tin trên. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương đã quyết định tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân từ hôm nay, sau khi 1 bác sĩ của Bệnh viện này có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo vị đại diện này, đã có thêm các mẫu bệnh phẩm của nhân viên y tế và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân ở bệnh viện này nghi dương tính với COVID-19, tổng số mẫu nghi ngờ có thể tới 7-8 mẫu.

Sở Y tế Hà Nội cho biết, sau khi kiểm tra và xác định tình hình, Hà Nội sẽ xem xét có hay không tạm phong tỏa bệnh viện, thời gian phong tỏa (nếu có)...

Trước đó, từ sáng 5-5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương đã có quyết định tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân vào điều trị nội trú tại cả 2 cơ sở của bệnh viện. Bệnh nhân tái khám sẽ được chuyển sang cơ sở y tế phù hợp.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương là cơ sở y tế tuyến đầu, đầu ngành trong điều trị các bệnh truyền nhiễm, trong đó có COVID-19. Trong đợt dịch này, đây là cơ sở điều trị nhiều bệnh nhân COVID-19 nhất, là phòng tuyến quan trọng trong phòng chống dịch.

Bác sĩ mắc COVID-19, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương tạm ngừng nhận bệnh nhân nội trúBác sĩ mắc COVID-19, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương tạm ngừng nhận bệnh nhân nội trú

TTO - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương sẽ ngưng tiếp nhận bệnh nhân mới từ hôm nay 5-5 tại cả 2 cơ sở của bệnh viện, sau khi một bác sĩ của bệnh viện này dương tính với COVID-19.

Xem thêm: mth.70873914150501202-gnou-gnurt-iod-teihn-hneb-neiv-hneb-art-meik-ned-ion-ah-hcit-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ tịch Hà Nội đến kiểm tra Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools