vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố nhóm “quái xế” chặn Quốc lộ 22 để đua xe

2021-05-06 08:59

Ngày 5/5, Công an huyện Hóc Môn đã bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng và tổ chức đua xe trái phép, đồng thời củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Công an huyện Hóc Môn, ngày 2/5, một nhóm trên Facebook phát động việc tụ tập đua xe vì hôm sau (3/5) là ngày sinh nhật của V.G.B.

Cả nhóm hơn 10 người hẹn nhau đúng 5h có mặt tại khu vực quốc lộ 22 đoạn qua huyện Hóc Môn để đua xe mừng sinh nhật. V.G.B cũng đưa xe của mình ra để đua "biểu diễn". "Do trong nhóm có nhiều thành viên. Một trong các thành viên đã nhắn tin cho các nhóm khác để tụ tập thành đoàn đua xe như trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội" - một cán bộ điều tra cho biết.

Đúng hẹn, nhóm “quái xế” cử nhiều thành viên chặn Quốc lộ 22 để cho nhiều “quái xế” nẹt pô, đua xe. Việc chặn làn đường dành cho ô tô, xe tải khiến giao thông bị ách tắc. Nhiều xe ô tô, xe tải… muốn lưu thông phải di chuyển vào làn đường xe máy. Các “quái xế” nẹt pô, nhả khói mù mịt cả tuyến đường. Sau khoảng 15 phút, nhóm này giải tán.

Công an TP. HCM thực hiện phòng chống đua xe theo cụmCông an TP. HCM thực hiện phòng chống đua xe theo cụm

Trước tình hình các đối tượng đua xe liều lĩnh, công an TP. HCM đã đề ra nhiều giải pháp quyết liệt, trong đó thực hiện diễn tập phòng chống đua xe theo cụm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.63240447060501202-ex-aud-ed-22-ol-couq-nahc-ex-iauq-mohn-ot-iohk/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố nhóm “quái xế” chặn Quốc lộ 22 để đua xe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools