vĐồng tin tức tài chính 365

Bà lão 60 tuổi “lừa tình, lừa tiền” 10 người đàn ông cùng lúc

2021-05-07 07:48

Theo Sohu, mới đây, Công an tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã bắt giữ một cụ bà tên Lưu Cúc Hương (60 tuổi) để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, những người hàng xóm của Lưu Cúc Hương đều vô cùng khó chịu với “lối sống buông thả” của bà. Mặc dù đã 60 tuổi nhưng mỗi ngày, bà Lưu lại dẫn một người đàn ông khác nhau về nhà. Qua thống kê, đến thời điểm bị bắt giữ, bà Lưu Cúc Hương đang hẹn hò cùng lúc với 10 người đàn ông. Các nạn nhân thuộc mọi tầng lớp trong xã hội, từ lao động chân tay đến văn hóa tri thức trong độ tuổi từ 50 đến 80.

Được biết, Lưu Cúc Hương là một người phụ nữ khéo léo, giỏi nắm bắt tâm lý người khác nên nhưng người bạn trai đều vô cùng tin tưởng và chiều chuộng bà. Cũng từ đó, bà Lưu đã lừa được tiền của họ nhiều lần.

Báo chí địa phương cho biết, với những người đàn ông có điều kiện gia đình ở mức trung bình như ông Thái, Lưu Cúc Hương chỉ lừa lấy 3000 NDT (khoảng 10 triệu đồng) rồi cắt đứt liên lạc.

Còn đối với những “con mồi” có điều kiện tốt, Lưu Cúc Hương không chỉ lừa tiền mà còn tìm mọi cách để nhận được sự sủng ái của người tình và ông Vương là một ví dụ điển hình.

Ông Vương chia sẻ, ông đã từng đưa cho Lưu Cúc Hương khá nhiều tiền. Lần đầu tiên, lấy lý do muốn kinh doanh, Lưu Cúc Hương đã “vòi” ông Vương 4000 NDT (khoảng 14 triệu đồng). Sau lần đó, ông Vương đã ngỏ lời chuyển đến sống chung với bà Lưu nhưng bà viện cớ để từ chối. Không bỏ cuộc, ông Vương lại cố gắng thuyết phục người tình với những số tiền không nhỏ song vẫn không thành công.

Cuối cùng, hành động của bà Lưu bị phát hiện vì một trong số người tình phát hiện ra hành vi “bắt cá nhiều tay” của bà nên đã tố cáo cảnh sát.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Han (theo Sohu)

 

 

 

Xem thêm: lmth.583315a-cul-gnuc-gno-nad-iougn-01-neit-aul-hnit-aul-iout-06-oal-ab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà lão 60 tuổi “lừa tình, lừa tiền” 10 người đàn ông cùng lúc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools