vĐồng tin tức tài chính 365

'Quái xế' Sài Gòn đua xe mừng sinh nhật

2021-05-07 09:46

Bảo và 10 người trong nhóm "quái xế" chặn quốc lộ 22 bị Công an huyện Hóc Môn bắt tạm giam, điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng; Tổ chức đua xe trái phép.

Nhóm thanh niên chặn Quốc Lộ 22. Ảnh cắt video.

Nhóm thanh niên chặn quốc lộ 22. Ảnh cắt từ video.

Ngày 6/5, khai với cơ quan điều tra, Bảo cho biết đã lên Facebook rủ mọi người tập hợp tại khu vực quốc lộ 22 giao với đường Lý Thường Kiệt. Khoảng 5h ngày 3/5, gần 100 người có mặt, trong đó có nhiều thiếu nữ.

Một nhóm chạy xe dàn hàng ngang, chặn các ôtô không cho đi qua, nhóm khác dựng xe dọc theo trục đường dài hơn 300 m để làm đường đua. Khi có hiệu lệnh, Bảo cùng nhiều người khác đi xe phân khối lớn nẹt pô, so kè trong tiếng cổ vũ của đám đông nam nữ đứng dọc đường.

Cuộc đua tốc độ diễn ra trong khoảng 15 phút, gây ách tắc giao thông, náo loạn khu vực.

Khi video nhóm "quái xế" phát tán trên mạng, lãnh đạo Công an huyện Hóc Môn đã chỉ đạo lực lượng rà soát biển số xe, trích xuất camera, truy tìm những người tham gia.

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định Bảo và 10 người có vai trò chủ chốt, thu giữ 9 xe máy đã thay đổi kết cấu. Những người liên quan đang bị truy bắt.

Các xe của nhóm quái xế. Ảnh: Nhật Vy.

Xe của nhóm quái xế bị thu giữ. Ảnh: Nhật Vy.

Tình trạng thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép nở rộ trong thời gian gần đây tại TP HCM và hàng loạt tỉnh thành. Các nhóm này thường ở độ tuổi học sinh, sinh viên, tụ tập gây náo loạn sau 0h.

Công an TP HCM và các tỉnh thành đã khởi tố, bắt giam nhiều "quái xế" nhưng tình trạng này chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.3353724-tahn-hnis-gnum-ex-aud-nog-ias-ex-iauq/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Quái xế' Sài Gòn đua xe mừng sinh nhật”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools