vĐồng tin tức tài chính 365

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu”

2021-05-07 13:58

Tham dự và phát biểu tại buổi Lễ trao giải, Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú đánh giá cao ý nghĩa, giá trị của cuộc thi. Theo Phó Thống đốc, cuộc thi đã tạo sân chơi gắn kết và chia sẻ trong ngành Ngân hàng, khơi dậy và lan tỏa tình cảm, niềm tự hào là người cán bộ ngân hàng. Đồng thời, cũng là dịp để các cán bộ, nhân viên ngân hàng chia sẻ những kinh nghiệm, tâm tư, tình cảm về nghề Ngân hàng, tình đồng nghiệp cũng như những tình cảm với ngân hàng, tổ chức đang công tác. Cuộc thi cũng góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về ngành Ngân hàng, làm nổi bật những đóng góp quan trọng của ngành Ngân hàng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, phát triển kinh tế xã hội, đổi mới và hội nhập của đất nước.

Cũng theo Phó Thống đốc, trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, ngành Ngân hàng Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, không chỉ góp phần quan trọng vào thắng lợi của hai cuộc kháng chiến, giành độc lập, tự do, thống nhất nước nhà, xây dựng chủ nghĩa xã hội, mà còn giữ vị trí huyết mạch quan trọng trong công cuộc đổi mới và hội nhập kinh tế thế giới. Phó Thống đốc Đào Minh Tú tin tưởng, qua cuộc thi, những giá trị truyền thống tốt đẹp của mỗi cán bộ nhân viên ngân hàng nói riêng, toàn ngành Ngân hàng nói chung sẽ được gìn giữ và lan tỏa đến toàn ngành và toàn xã hội.

Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng cho biết, chỉ trong 3 tuần phát động (từ ngày 22/3-16/4), cuộc thi đã nhận được trên 800 tác phẩm dự thi thuộc nhiều thể loại như: Văn xuôi, truyện ngắn, truyện tranh, viết thư, thơ, nhạc. Đặc biệt, sau hạn nhận bài thi, cuộc thi vẫn tiếp tục nhận được các tác phẩm gửi về, điều đó cho thấy cuộc thi đã được đón nhận và có sức lan tỏa rất lớn trong toàn ngành Ngân hàng, cũng như được xã hội đặc biệt quan tâm.

Sau 2 vòng sơ loại đã có 422 tác phẩm lọt vào vòng chung kết và được đăng tải trên Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ và Fanpage Bankers có gì vui?. Tại Lễ trao giải cuộc thi viết về "Ngân hàng tôi yêu", Ban Tổ chức đã trao giải cho: 15 tác phẩm đạt giải và Giải Tập thể cho 8 đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng và phối hợp truyền thông.

NN

Xem thêm: 719454VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools