vĐồng tin tức tài chính 365

Ống thép luồn dây điện CVL là sản phẩm hỗ trợ tiêu biểu 2020

2021-05-07 14:52
Ống thép luồn dây điện CVL là sản phẩm hỗ trợ tiêu biểu 2020 - Ảnh 1.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020

Chứng nhận sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020 nhằm tôn vinh những sản phẩm - nhóm sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu có đóng góp vào sự phát triển công nghiệp thành phố, từ đó xây dựng các chương trình xúc tiến, kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ và các chương trình hỗ trợ phát triển các sản phẩm tiêu biểu.

Là một nước công nghiệp đang trong giai đoạn phát triển, Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhiều nhà máy và các công trình lớn liên tiếp được xây dựng.

Những công trình này đòi hỏi khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn, đặc biệt là về sự an toàn của hệ thống điện. Một trong những giải pháp bảo đảm an toàn hệ thống điện cho công trình chính là sử dụng ống thép luồn dây điện.

Ống thép luồn dây điện CVL là sản phẩm hỗ trợ tiêu biểu 2020 - Ảnh 2.

Chứng nhận danh hiệu doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020

Ống thép luồn dây điện thương hiệu CVL được sản xuất từ thép nguyên chất 99,9% kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại tại nhà máy, nên ống luôn đảm bảo chất lượng, đạt chứng nhận hợp chuẩn UL/ANSI/BS/IEC/JIS do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert), thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công nghệ) cấp.

Sử dụng ống thép và phụ kiện CVL giúp mang lại tính đồng bộ cho công trình, giúp cố định các hệ thống điện bên trong ống được chắc chắn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Ống thép luồn dây điện CVL đã và đang là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều tại các nhà máy cũng như công trình lớn trong nước và ngoài nước.

Hơn nữa, công ty luôn tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu nên quá trình sản xuất ra các thành phẩm luôn đạt chất lượng tối ưu.

Ống thép luồn dây điện CVL là sản phẩm hỗ trợ tiêu biểu 2020 - Ảnh 3.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL

Bên cạnh đó, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ, Cát Vạn Lợi tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu là một bước tiến quan trọng, thúc đẩy quá trình sản xuất các sản phẩm được thuận lợi hơn trong tình hình nguồn cung bị gián đoạn do dịch bệnh COVID - 19, nhờ đó nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường, thúc đẩy sự phát triển của ngành cơ khí nước nhà.

Hơn hết, đây cũng là động lực giúp bản thân ông và tập thể công ty luôn cố gắng hết sức mình để mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần phát triển ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam được tốt hơn.

Sản phẩm công ty được lắp đặt cho hơn 1.000 công trình nhà máy công nghiệp, tòa nhà hạng sang tại Việt Nam như: Tòa nhà tài chính Bitexco, Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3, Căn hộ chung cư cao cấp Q2 Thảo Điền, Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Khu đô thị Dương Hội - Nam Cường (Hà Nội)...

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy : Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi

VPGD : 61, đường số 7, KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com - Email: baogia@catvanloi.com

Điện thoại: 028 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Xem thêm: mth.34641920170501202-0202-ueib-ueit-ort-oh-mahp-nas-al-lvc-neid-yad-noul-peht-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ống thép luồn dây điện CVL là sản phẩm hỗ trợ tiêu biểu 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools