Sự thành công của thương hiệu thời trang nam 5S Fashion là một minh chứng cho việc dám thay đổi và lựa chọn E-commerce để phát triển trong thời đại số. Không dừng lại ở các cửa hàng offline, 5S Fashion đã vô cùng nhạy bén khi nỗ lực thay đổi và thâm nhập thị trường TMĐT để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, tận dụng hết những lợi thế mà kênh bán hàng trực tuyến này mang lại.
Thành công từ việc chọn "đúng" ngành hàng và đối tượng khách hàng
Tính đến nay, 5S Fashion đã có mặt trên khắp các tỉnh thành phía Bắc với hơn 20+ showroom, chủ yếu tập trung ở khu vực Miền Bắc như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh,...và miền Trung gồm Thanh Hóa và Quảng Ngãi. Đây cũng là một trong số ít những thương hiệu có mô hình kinh doanh tự vận hành và có nhà máy sản xuất may mặc trực tiếp ngay tại Việt Nam.
Hệ thống cửa hàng 5S Fashion là nơi mua sắm đáng tin cậy bởi chất lượng và được đông đảo giới trẻ lựa chọn
Các đấng mày râu là tệp khách hàng chính mà CEO thương hiệu 5S Fashion đã lựa chọn. Thấu hiểu được hành vi và thói quen mua sắm của "phái mạnh", 5S đa phần chú trọng các thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ và thoải mái, tập trung sản xuất những loại áo phông, áo polo, quần short với kiểu dáng phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch và có tính ứng dụng cao.
Sự chuyển mình và cái "bén duyên" cùng Tiki
Nắm bắt tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, 5S Fashion luôn nỗ lực kết nối với người mua hàng trên hầu hết các nền tảng truyền thông và nổi bật là sự chuyển mình mạnh mẽ sang thị trường E-commerce đầy tiềm năng sau gần 2 năm hoạt động.
Từ khi đưa thương hiệu lên sàn Tiki năm 2019, 5S Fashion đã tiếp cận trên dưới 100 triệu lượt truy cập khách hàng tiềm năng mỗi tháng. Đặc biệt vào năm 2020, nhờ vào chính sách miễn phí phí thanh toán và phí hoa hồng cho ngành hàng thời trang của Tiki, đỉnh điểm doanh thu theo tháng của 5S Fashion đã lên đến gần 1 tỷ đồng chỉ từ nguồn bán hàng TMĐT, tăng lên đáng kể so với bán hàng offline.
Anh Quang Huy - CEO thương hiệu 5S Fashion, đã chia sẻ: "Trong quá trình làm việc và đồng hành cùng Tiki, 5S rất vui và hài lòng với sự phối hợp, hỗ trợ từ ngành hàng thời trang và dịch vụ mà đội ngũ Tiki mang lại."
Bên cạnh việc tăng doanh thu và tiếp cận được nguồn khách hàng khổng lồ, 5S Fashion còn nhận được những phản hồi và review rất tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm. Đây vừa là động lực phát triển, vừa mở ra cơ hội giúp 5S thu hút và tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.
Đại diện doanh nghiệp 5S Fashion cũng chia sẻ thêm, để tối ưu doanh thu, các doanh nghiệp nên tìm hiểu và tận dụng triệt để các công cụ bán hàng trên sàn như Tiki Ads, TikiLive,... Với chiến lược phù hợp, lượt hiển thị của thương hiệu 5S tăng một cách vượt trội và thu về nhiều lượt click xem sản phẩm hơn từ người dùng Tiki. Hơn hết, đội ngũ Tiki luôn nỗ lực hỗ trợ và đồng hành cùng Nhà Bán trong suốt thời gian gắn bó và bán hàng trên sàn.
Câu chuyện thành công gắn liền với sứ mệnh "Sàn Việt cho người Việt"
Thấu hiểu sứ mệnh "Sàn Việt cho người Việt" của Tiki cùng hơn 11 năm uy tín trên thị trường TMĐT, 5S đã mạnh dạn lựa chọn kênh bán hàng trực tuyến này, vì mục tiêu của 5S cũng là mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Tiki là sàn TMĐT duy nhất miễn phí phí thanh toán và phí hoa hồng cho ngành hàng thời trang từ năm 2020
Sau khoảng thời gian hơn 2 năm đồng hành cùng sàn, ông chủ 5S Fashion rất hài lòng vì Tiki không những giúp mang về lượng truy cập khủng, mà còn miễn phí phí thanh toán và phí hoa hồng cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang. Cơ hội này được xem là một "Deal" hời cho các Nhà Bán mới khi có thể cắt giảm một phần chi phí đáng kể và gần như là "0 Đồng" vốn cho việc vận hành trên sàn.
Thật không có lý do gì để các doanh nghiệp thời trang từ chối việc bán hàng thương mại điện tử nói chung và bán hàng cùng sàn Tiki nói riêng khi đây là nhu cầu tất yếu của thị trường và là tư duy mua sắm của khách hàng thời đại số.
Liên hệ Tiki để kinh doanh hiệu quả chỉ với 0 đồng vốn ngay hôm nay tại đây.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.67485246170501202-tdmt-nas-nert-neyuhc-nen-mal-oc-taux-nas-ut-dnarb-lacol/nv.zibefac