vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ 15 "quái xế" chặn Quốc lộ 22 để đua xe ở Sài Gòn

2021-05-09 04:03

Ngày 8/5, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM đã tổ chức buổi họp cung cấp thông tin về kết quả điều tra, xử lý tụ tập, chạy xe gây rối trật tự công cộng trên tuyến Quốc lộ 22 vào rạng sáng 3/5.

Tạm giữ 15 quái xế chặn Quốc lộ 22 để đua xe ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Công an thông tin vụ "quái xế" chặn quốc lộ 22 để đua xe ở Sài Gòn.

Phòng PC08, Công an TPHCM cho biết, thời gian gần đây tình trạng "quái xế" tụ tập chặn đường, quốc lộ… chạy xe gây rối trật tự công cộng trên địa bàn diễn ra hết sức phức tạp. Đơn vị đã sử dụng nhiều nghiệp vụ để phòng chống tổ chức đua xe. Trong đó, lực lượng đã phối hợp cùng Công an địa phương xử lý các lò độ xe trên địa bàn.

Về vụ việc "quái xế" chặn quốc lộ 22, huyện Hóc Môn thì CSGT tiến hành tuần tra thì nghe người dân báo. Khi lực lượng có mặt thì nhóm "quái xế" đã tăng ga bỏ chạy vào nhiều con hẻm tẩu thoát. Thông qua camera an ninh, lực lượng đã xác định được nhóm đối tượng này và triệu tập hàng loạt đối tượng lên làm việc .

Clip“quái xế” chặn Quốc lộ 2, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TPHCM

Về số vụ việc "quái xế" tụ tập đua xe thì đa phần là do lực lượng CSGT tuần tra trên đường phát hiện. Người dân hiện khá thờ ơ với hành vi tụ tập, chạy xe gây rối trật tự công cộng của các "quái xế".

Công an huyện Hóc Môn cho biết, qua công tác tuần tra của CSGT phát hiện nguồn tin ban đầu. Sau đó, lực lượng đã phối hợp với đơn vị truy xét. Đến hôm nay, đơn vị bắt và tạm giữ 15 đối tượng về hành vi "Gây rối trật tự". Quá trình điều tra nếu đủ cơ sở, đơn vị sẽ khởi tố vụ án.

"Hành vi của các "quái xế" rất nhanh chỉ khoảng 15-20 phút. Nếu người dân báo thì lực lượng công an sẽ xử lý ngay. Phần lớn các đối tượng đã bỏ học con gia đình khá giả sinh năm 1998 đến 2003 và không có việc làm nên tụ tập cà phê rồi rủ nhau đua xe". đại diện Công an huyện Hóc Môn cho biết.

Xem thêm: mth.79932911180501202-nog-ias-o-ex-aud-ed-22-ol-couq-nahc-ex-iauq-51-uig-mat/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ 15 "quái xế" chặn Quốc lộ 22 để đua xe ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools