vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế Lexus đỗ xe trước cổng viện C và thách thức "biết xe này của ai không" đã đốt giấy dán trên kính

2021-05-09 08:47

Vào khoảng hơn 10 giờ sáng 6/5, Thanh tra GTVT, CSGT - trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT, trật tự đô thị có mặt tại khu vực cổng Bệnh viện C trên phố Tràng Thi (quận Hoàn Kiếm) phát hiện chiếc ô tô hạng sang hiệu Lexus màu trắng mang BKS 30G - 223.97, do một nam thanh niên điều khiển dừng đỗ xe sai quy định.

Đáng chú ý, trên kính xe Lexus này để một biển giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an) đã hết hạn từ năm 2020.

Chiếc xe sau đó đã được các lực lượng chức năng cẩu về trụ sở Đội Thanh tra giao thông vận tải Hoàn Kiếm để tạm giữ và xử lý theo quy định.

Với lỗi vi phạm này, tài xế C. sẽ bị xử phạt từ 800.000 đến 1 triệu đồng.

Tài xế Lexus đỗ xe trước cổng viện C và thách thức biết xe này của ai không đã đốt giấy dán trên kính - Ảnh 1.

Kính trước của xe ô tô dán giấy ghi ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an). Ảnh: VTC News

Được biết, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng ký xe ô tô Lexus màu trắng mang BKS 30G - 223.97 là Phan Khắc C., có địa chỉ thường trú ở Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Điều đáng nói là khi tổ công tác đến nhắc nhở, tài xế C. thách thức tổ công tác "biết xe này của ai không mà cấm đỗ", rồi khóa cửa xe, bỏ vào bên trong Bệnh viện C, thông tin trên báo Kinh tế & Đô thị.

Sáng 8/5, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm thông tin trên báo Thanh niên, cơ quan này đã gửi giấy mời anh Phan Khắc C. lên làm việc để làm rõ những vấn đề liên quan đến giấy ra vào Bộ Công an dán trên kính của chiếc xe Lexus.

Theo vị đại diện, lực lượng chức năng xác định chiếc Lexus không phải của người có tên Nguyễn Trần C. cán bộ Bộ Công an mà là của anh Phan Khắc C. đứng tên, mua trả góp qua ngân hàng.

"Trao đổi qua điện thoại, anh Phan Khắc C. cho biết, do thấy mình vi phạm nên đã xé, đốt giấy ra vào Bộ Công an rồi", đại diện Công an quận Hoàn Kiếm cho hay.

Tổng hợp

Xem thêm: mth.31940420090501202-hnik-nert-nad-yaig-tod-ad-gnohk-ia-auc-yan-ex-teib-cuht-hcaht-av-c-neiv-gnoc-court-ex-od-suxel-ex-iat/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế Lexus đỗ xe trước cổng viện C và thách thức "biết xe này của ai không" đã đốt giấy dán trên kính”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools