vĐồng tin tức tài chính 365

Điện thoại Vsmart giảm giá mạnh cùng câu hỏi: Còn bán đến khi nào, ai "dám" mua?

2021-05-10 11:55

Điện thoại Vsmart sẽ được bán đến khi nào?

Thông tin Tập đoàn Vingroup ngừng sản xuất các model mới của dòng sản phẩm tivi, điện thoại và máy lọc không khí nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng công nghệ và người tiêu dùng trong thời gian qua.

Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu các model điện thoại hiện thời của thương hiệu này sẽ được bán đến khi nào, mức giá ra sao, và liệu các chính sách bảo hành, hậu mãi có bị ảnh hưởng hay không? Liệu có ai dám mua điện thoại Vsmart lúc này?

Điện thoại Vsmart giảm giá mạnh cùng câu hỏi: Còn bán đến khi nào, ai dám mua? - Ảnh 1.

Bên trong nhà máy sản xuất thiết bị điện tử thông minh Vinsmart. (Ảnh chụp năm 2019)

Theo đại diện của CellPhoneS (một nhà bán lẻ thiết bị di động), việc VinSmart ngừng sản xuất điện thoại không có ảnh hưởng đến việc kinh doanh sản phẩm điện thoại Vsmart của công ty, bởi kế hoạch kinh doanh đã được lên cho toàn bộ năm 2021.

Theo đó, đơn vị này vẫn tiếp tục bán Star 4, Joy 4, Live 4, Active 3, Aris/Aris Pro cho đến khi hết sản phẩm.

"Mỗi dòng điện thoại ra mắt, nhà sản xuất đều đã dự trừ tỉ lệ % linh kiện thay thể và máy thay thế dự phòng, do đó việc bảo hành điện thoại không có gì thay đổi, tương tự việc bảo hành các model đã hết kinh doanh vẫn được hãng thực hiện đầy đủ (sửa chữa, đổi máy hoặc hoàn tiền). VinSmart sẽ tiếp tục phối hợp cùng đại lý để đảm bảo đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ của hai bên cho các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng", đại diện đơn vị này thông tin.

Theo đại diện đơn vị này, VinSmart giữ nguyên chế độ bảo hành, sửa chữa, chăm sóc như đã cam kết cho đến ngày khách hàng không còn sử dụng sản phẩm nữa. Đặc biệt, một phần bộ phận thiết kế phần mềm điện thoại vẫn tiếp tục nghiên cứu để nâng cấp, cập nhật cho các điện thoại Vsmart đã bán ra thị trường.

"Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục kinh doanh các sản phẩm điện thoại của VinSmart", đại diện cho hay.

Nhận định về việc VinSmart đóng mảng tivi, điện thoại để tập trung cho mảng ô tô, nhà thông minh, đại diện đơn vị cho biết, đây không phải là tình huống bất ngờ hay gây bất lợi cho các nhà phân phối hay khách hàng.

Trước Vsmart cũng đã có Sony hay HTC rút khỏi thị trường điện thoại tại Việt Nam nhưng vẫn thực hiện đầy đủ cam kết với đại lý và người tiêu dùng,

"Với vị thế của Vingroup thì tin chắc chắn rằng hãng sẽ thực hiện tốt tất cả những cam kết của mình", vị đại diện này bày tỏ.

Điện thoại Vsmart giảm giá mạnh cùng câu hỏi: Còn bán đến khi nào, ai dám mua? - Ảnh 3.

Các mẫu điện thoại Vsmart.

Tại chuỗi bán lẻ Di Động Việt, đại diện đơn vị cho hay, lượng smartphone Vinsmart bán ra chiếm khoảng 10% thị phần tại hệ thống, chủ yếu tập trung ở phân khúc tầm trung giá rẻ. Giai đoạn từ tháng 1 đến nay lượng bán ra dao động tăng nhẹ ở thời điểm tháng 1,2 và giảm nhẹ ở tháng 3,4.

Đại diện hệ thống Di Động Việt cũng cho biết, hệ thống sẽ đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các khách hàng đã, đang và sẽ mua smartphone Vinsmart, từ duy trì bảo hành 18 tháng chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 trong 101 ngày đến tích hợp nhiều ưu đãi giảm giá.

Giá điện thoại Vsmart hiện ra sao?

Với mức giảm từ 500.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng, loạt điện thoại Vsmart như Live 4, Aris, Star 5 và Aris Pro đang tăng sức cạnh tranh trong phân khúc smartphone tầm trung giữa tháng 5 này.

Cụ thể, tại hệ thống Di động Việt, so với giá niêm yết, chiếc Aris Pro đã giảm 930.000 đồng, về mức 7,56 triệu đồng cho bản 8GB/128GB. Tại hệ thống bán lẻ khác, chiếc điện thoại thậm chí về mức 6,49 triệu đồng (8GB/128GB).

Điện thoại Vsmart giảm giá mạnh cùng câu hỏi: Còn bán đến khi nào, ai dám mua? - Ảnh 4.

Điện thoại Vsmart được giảm giá tại 1 hệ thống bán lẻ từ nay đến 15/5.

Mức này so với niêm yết từ khi ra mắt là 9,99 triệu đồng, giá điện thoại Vsmart đã giảm 3,5 triệu đồng.

Tương tự, ghi nhận tại nhiều điểm bán và hệ thống thương mại điện tử, Vsmart Joy 4 (4GB|64GB) giá chỉ còn 2.790.000 đồng (giá niêm yết 3.590.000 đồng), mức này đã giảm thêm 200.000 đồng so với tuần trước.

Tại CellPhones S, Vsmart Aris (6GB/64GB) giảm còn 5,19 triệu đồng. Trong khi bản 8GB/128GB chỉ cao hơn bản 6GB/64GB 200.000 đồng, đây là một mức giá khá "hời" cho người dùng có thể mua được thiết bị có dung lượng bộ nhớ cao hơn, tiện cho việc lưu trữ.

Tại Thế Giới Di Động cũng ghi nhận mức giảm nhẹ khoảng 5-7% cho nhiều mẫu điện thoại Vsmart. Theo đó, Vsmart Active 3 (6GB|64GB) giảm còn 3,69 triệu đồng (giá niêm yết 3,99 triệu), Vsmart Joy 3 còn 2,99 triệu đồng.

Trong số các thiết bị của Vsmart có giá tốt đợt này, Vsmart Star 5 (3GB|32GB) có thể là gợi ý cho khách mua, khi thiết bị là model mới ra mắt hồi tháng 3 vừa qua với mức giá rẻ. Thiết bị hiện có giá thấp nhất là 2,2 triệu đồng (giá niêm yết 2,69 triệu đồng).

Chiếc smartphone được đánh giá tốt về dung lượng pin, lên tới 5.000 mAh, cho thời gian tác vụ có thể được tới 2 ngày mới cạn pin. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W giúp rút gọn thời gian sạc pin. Máy cũng đi kèm một SIM ảo (vSIM), có sẵn dữ liệu 10 GB/tháng trong 18 tháng.

Xem thêm: mth.30924311101501202-aum-mad-ia-oan-ihk-ned-nab-noc-ioh-uac-gnuc-hnam-aig-maig-tramsv-iaoht-neid/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điện thoại Vsmart giảm giá mạnh cùng câu hỏi: Còn bán đến khi nào, ai "dám" mua?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools