Tạo được sự chú ý với màn gọi vốn trong Shark Tank mùa 4, Vua Cua gây sốt với lượng đặt hàng khủng.
Như lời chia sẻ của nhà sáng lập kiêm CEO Vua Cua - Đoàn Thị Anh Thư thẳng thắn bộc bạch: "Việc đến với Shark Tank không chỉ vì gọi vốn mà với hệ sinh thái các mối quan hệ và nguồn lực sẵn có của các Shark, Vua Cua có thể đi nhanh hơn, mức độ chiến thắng sẽ cao hơn".
Thậm chí, trong cuộc trao đổi với các Shark đặc biệt là Shark Liên, đại diện Vua Cua cũng bày tỏ mong muốn trở thành thương hiệu hải sản "quốc dân", được nhiều thực khách Việt Nam lựa chọn.
Theo đó, Vua Cua định hướng mình không chỉ là thương hiệu hải sản, mà nhà sáng lập còn muốn biến nơi đây trở thành "địa diểm thân thiết", luôn sẵn sàng phục vụ bất kỳ thực khách nào, dù ở bất kỳ đâu với những bữa cua chất lượng đồng đều nhất."Bởi lẽ khi chuẩn hoá được quy trình thì dù mở 100 cửa hàng thì Vua Cua vẫn mang đến cho khách được bữa ăn như nhau, ổn định được chất lượng và hương vị", CEO Vua Cua lý giải thêm.
Trong tập 1 Shark Tank, khi được Shark Bình hỏi về Unique Selling Point (lợi thế cạnh tranh), đại diện Vua Cua cho biết, đó nằm ở chất lượng cao với các loại sốt tự sản xuất độc quyền và giá cả hợp lý cho người có thu nhập trung bình vì khống chế được chi phí mặt bằng.
Đó cũng chính là triết lý kinh doanh giúp Vua Cua có được sự phát triển không chỉ ổn định trong mùa dịch vừa qua mà còn tăng trưởng nhanh chóng.
CEO Đoàn Thư thành công với thương hiệu hải sản Vua Cua bình dân.
Với sức ảnh hưởng khủng khiếp của dịch Covid-19, nhiều nhà hàng kinh doanh thực phẩm ăn uống (F&B) đã phải đóng cửa, cắt giảm nhân viên hoặc đóng dần một số chi nhánh và chịu vô số tổn thất. Chưa kể, thị trường kinh doanh ăn uống ở Việt Nam vốn đã rất khốc liệt với sự cạnh tranh mạnh mẽ.
Để tổn tại, nhiều thương hiệu buộc phải thu nhỏ mô hình kinh doanh để tập trung vào chất lượng sản phẩm và giảm giá thành nhằm thu hút khách. Thế nhưng, với nhà hàng hải sản Vua Cua, dường như là đi ngược lại với xu hướng khi trở thành một trong những F&B có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường trong vòng 1-2 năm gần đây.
Trong mùa dịch vừa qua không chỉ không gặp khó khăn mà Vua Cua còn có sự tăng trưởng nhanh chóng nhờ thích ứng với sự thay đổi.
Có thể thấy, hướng đi mới với hình thức Vua Cua Bike không chỉ giúp nhà hàng Vua Cua giải quyết được bài toán nan giải trước mắt trong thời kỳ đại dịch mà còn giúp mở rộng thị trường ăn uống đến ngóc ngách hẹp hơn, tiếp cận được nhiều người hơn, đặc biệt là những thực khách bình dân.
Mô hình Vua Cua Bike có thể xem là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, ra đời để phục vụ cho những ai thích mua cua về ăn tại nhà - một tệp khách hàng mới chưa được nhiều thuơng hiệu hải sản khai phá.
Không chỉ vậy, bước ra từ chương trình Thương vụ bạc tỷ, với sự giúp đỡ về cả cả tài chính lẫn kinh nghiệm, hệ sinh thái lớn mạnh từ Shark Liên trong các lĩnh vực xã hội, lãnh đạo Vua Cua không giấu được giấc mơ to lớn hơn của mình là mang cua Cà Mau đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời biến cua Cà Mau thành đặc sản mà bất cứ người ngoại quốc nào đến Việt Nam cũng phải thử một lần.
Lúc đó, Vua Cua sẽ là một nơi đầu tiên mà họ phải nghĩ đến khi muốn thưởng thức cua Cà Mau chính hiệu với mức giá phải năng.
Vua Cua Bike là mô hình bán cua di động được rất nhiều người ưa chuộng và ủng hộ của thương hiệu Vua Cua.
Trong phần giới thiệu tuy ngắn nhưng nhiều khán giả dễ dàng nhận thấy lãnh đạo của chuỗi nhà hàng mang trên mình khát vọng trở thanh đại diện cho ẩm thực Việt Nam với tiêu chuẩn "vừa ngon, vừa tiện và vừa ví".
Chuỗi nhà hàng bán cua Cà Mau giá bình dân đã và đang đi những bước đi chắc chắn và đúng đắn với mô hình Vua Cua Bike và sắp đến là những dự định xa hơn là đại diện Việt Nam mang cua ra thế giới, và nhằm khẳng định Việt Nam không hề thua kém các quốc gia khác về mặt hàng hải sản này.
Với lời khẳng định của vị founder trẻ rằng "Vua Cua luôn nói thật làm thật", ta có thể tin tưởng ở một tương lai rộng mở hơn với ẩm thực Việt Nam. Bởi như theo lời CEO Đoàn Thư từng nói rằng thành công sẽ đến khi bạn dành hết tình yêu, đam mê, thời gian và cuộc sống cho nó bất chấp mọi khó khăn.
Nhà hàng Vua Cua
Hotline: 1900 6333 87
Đặt món trực tuyến: www.vuacua.vn
Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30
Chi nhánh 1: 153 Bình Phú, phường 11, quận 6, TP.HCM
Chi nhánh 2: 30 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chi nhánh 3: 176 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, TP.HCM
Chi nhánh 4: 179 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh 5: 376 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM
Chi nhánh 6: 311 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Xem thêm: mth.14481844101501202-yan-neih-tahn-cab-hnahn-gnourt-gnat-bf-hnaht-ort-auc-auv/nv.ertiout