vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều nữ nhân viên karaoke bị cưỡng đoạt tiền

2021-05-11 17:30

Ngày 11/5, Hưng cùng Lai Phương Nam (21 tuổi) bị Công an huyện Định Quán khởi tố về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Cảnh sát đang truy bắt ít nhất 4 nghi can khác liên quan đến băng nhóm này.

Hưng tại cơ quan cảnh sát điều tra. Ảnh: Thái Hà

Hưng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thái Hà.

Theo điều tra, nhóm Hưng rủ rê các cô gái trẻ từ Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, miền Tây về làm nhân viên quán mình. Họ được Hồ Nhật Vinh (tự Vinh Cố), Lý Nhật Khìn và hai thanh niên khác quản lý trên danh nghĩa là nhân viên Spa Song Sinh ở bên cạnh.

Các cô gái phải đóng tiền thế chân 5 triệu đồng, viết cam kết làm đủ 3 tháng mới được nghỉ nếu bỏ ngang sẽ mất số tiền này. Mỗi tháng họ phải đóng tiền trọ từ 500.000 đến một triệu đồng.

Tiếp viên không được ký hợp đồng lao động, không có lương mà thu nhập từ tiền "bo" của khách. Không những thế, tùy vào số tiền kiếm được, hàng ngày các cô phải đóng lại cho nhóm Hưng từ 50.000 đến 100.000 đồng.

Quá trình làm việc, Hưng và đồng phạm thường đánh đập các nữ tiếp viên nếu không nghe lời, tự ý đi chơi, không phục vụ khách rồi bắt viết giấy nợ, đóng tiền phạt 5-15 triệu đồng.

Hồi cuối tháng 4, cảnh sát kiểm tra hành chính Spa Song Sinh, phát hiện 14 cô gái bị chúng "chăn dắt" nhưng không dám bỏ trốn.

Phước Tuấn

Xem thêm: lmth.7116724-neit-taod-gnouc-ib-ekoarak-neiv-nahn-un-ueihn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều nữ nhân viên karaoke bị cưỡng đoạt tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools