vĐồng tin tức tài chính 365

TikiNGON đi cùng nông sản Việt

2021-05-13 10:39

Tận dụng nền tảng livestream

Từ tháng 5/2021, TikiNGON triển khai thử nghiệm mô hình "Từ Nông trại đến Bàn ăn" (From Farm to Table), sử dụng nền tảng TikiLIVE để thực hiện livestream giới thiệu và bán nông sản, mở đầu với 2 đặc sản Sầu riêng Ri6 và Gạo ST25.

TikiNGON đi cùng nông sản Việt - Ảnh 1.

Chỉ tính riêng trong ngày mở đầu dự án, đã có đến 2.5 tấn sầu riêng và 2 tấn gạo được bán ra, chiếm gần 75% tổng số đơn hàng của ngành hàng thực phẩm TikiNGON. Đây chính là tín hiệu tích cực cho thấy mức độ quan tâm và ủng hộ của Khách Hàng dành cho hình thức mới mẻ này.

Đáng lưu ý, các đơn hàng Sầu riêng và Gạo trong lần ra mắt đầu tiên đều được hỗ trợ đổi trả nếu Khách Hàng không hài lòng về chất lượng, giúp đảm bảo trải nghiệm thưởng thức nông sản của Khách Hàng thêm trọn vẹn.

Tiên phong đồng hành cùng nông sản Việt với nền tảng số

Là một đơn vị Thương mại Điện tử Việt Nam, bên cạnh mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, tiện lợi và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt, Tiki còn mong muốn đồng hành cùng ngành nông sản nước nhà thông qua nền tảng công nghệ vững chắc.

Trên hành trình đồng hành cùng nông sản Việt, Tiki hiện đang lên kế hoạch hỗ trợ Nhà vườn mở rộng kênh phân phối, giúp Nhà vườn dễ dàng tiếp cận Khách Hàng, từ đó hỗ trợ kinh doanh hiệu quả.

Cụ thể, Tiki áp dụng chính sách hỗ trợ Nhà vườn lên sàn Tiki (tạo gian hàng, đăng sản phẩm…) với quy trình đơn giản và nhanh chóng, đồng hành cùng Nhà vườn có những đơn hàng đầu tiên, cung cấp các khóa đào tạo về kinh doanh hiệu quả cũng như những công cụ, tính năng như TikiLIVE, TikiADS...để Nhà vườn có thể tối ưu hiệu quả kinh doanh trên nền tảng Thương mại Điện tử Tiki.

"Từ ‘Nông trại đến Bàn ăn’ là chiến lược dài hạn của ngành hàng thực phẩm TikiNGON, vì vậy chúng tôi đang chú trọng đầu tư nhiều nguồn lực để hoàn thiện và mở rộng quy mô của hình thức này. Mô hình giúp cắt giảm các bước trung gian, tối ưu hóa chi phí cho Nhà vườn, từ đó giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh bậc nhất thị trường. Trong thời gian sắp tới, dự án ‘Từ Nông trại đến Bàn ăn’ sẽ được tiếp tục triển khai thông qua nền tảng TikiLIVE với đa dạng các danh mục sản phẩm, trải dài từ đặc sản trái cây Việt Nam như mít, dâu, bơ, vải.., các sản phẩm sữa và chế phẩm chế biến từ sữa đến các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt…, kỳ vọng đóng góp 40% vào tổng doanh thu của ngành thực phẩm tươi sống TikiNGON", bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki chia sẻ.

Hướng đến mục tiêu cung cấp nền tảng đi chợ online khác biệt và nổi bật trên thị trường cũng như mang đến cho Khách Hàng những mặt hàng tươi sống chất lượng với chi phí hợp lý, TikiNGON thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mãi như deal hot mỗi tuần: Nông sản của tuần, Tiệc chill cuối tuần, cùng nhiều coupon độc quyền giảm giá sốc từ Nhà bán.

Đi chợ online ngay TẠI ĐÂY.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.89835207121501202-teiv-nas-gnon-gnuc-id-nognikit/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“TikiNGON đi cùng nông sản Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools