vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Yourhomes: Nhân sự doanh nghiệp là trọng tâm, tập trung vào con người

2021-05-13 17:45

Gặp Nguyễn Hữu Tùng (người được giới bất động sản biết nhiều hơn với cái tên Nguyễn Tùng Anh – "sát thủ" bất động sản nghỉ dưỡng) khó có thể tượng tượng vị CEO này mới 27 tuổi. Vẻ ngoài chỉn chu và phong cách ăn nói của Tùng khiến người đối diện tin tưởng anh là một người từng trải, lâu năm trong nghề và nếm trải qua không ít thương đau.

Năm 2020, Nguyễn Hữu Tùng đảm nhận cương vị CEO Công ty cổ phần TM&DV Yourhomes. Năm 2021, anh trở thành cổ đông tập đoàn CSS group với vai trò là Uỷ viên HĐQT CSS Việt Nam – đơn vị phát triển dự án và là đối tác của tập đoàn Vingroup phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Chúng tôi có cuộc trao đổi với vị CEO 9X trong bối cảnh dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến lĩnh vực bất động sản thời gian qua.

Thưa ông Nguyễn Hữu Tùng, dịch COVID-19 ảnh hưởng như thế nào tới doanh nghiệp của ông thời gian qua?

Quý IV/2020, trải qua đợt dịch khó khăn, doanh số bán hàng của chúng tôi cũng may mắn đạt 680 tỷ đồng, với 150 giao dịch thành công bao gồm đất nền, biệt thự biển và condotel. Yourhomes cũng tổ chức thành công 5 hội thảo đầu tư, thu hút hơn 1.000 khách hàng tới tham dự.

CEO Yourhomes: Nhân sự doanh nghiệp là trọng tâm, tập trung vào con người - Ảnh 1.

Năm 2020 trải qua đợt dịch khó khăn, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm và thu hút được nhiều nhân sự chất lượng. Nhờ yếu tố con người chúng tôi mới dám nhận nhiều dự án, tập trung chuyên sâu và đảm bảo uy tín với nhà đầu tư.

Trên cương vị người đứng đầu doanh nghiệp, quan điểm của ông về quản trị nhân sự như thế nào?

CEO Yourhomes: Nhân sự doanh nghiệp là trọng tâm, tập trung vào con người - Ảnh 2.

Khi lên công ty mọi người cùng nhau hỗ trợ để đạt được kết quả tốt nhất. Chia sẻ cho nhau những kiến thức, trải nghiệm trong nghề, người cũ giúp đỡ người mới. Tạo nên môi trường làm việc minh bạch, công bằng và đoàn kết.

Doanh nghiệp ông đã thực hiện trọng tâm ấy ra sao trong thời gian qua?

Chúng tôi tạo ra các khóa đào tạo giúp các bạn chưa biết gì về bất động sản cũng có những giao dịch đầu tay trong thời gian sớm nhất. Cam kết mang lại những giao dịch đầu tư hiệu quả đến tất cả khách hàng, qua đó mang những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

Thành lập YourAcademy với giáo trình độc quyền 8 bước từ cơ bản đến nâng cao, thu hút hàng ngàn học viên online lẫn offline. Hiện tại công ty đã có 200 nhân sự chính thức cùng gần 500 cộng tác viên kinh doanh được đào tạo bài bản, kiến thức vững chắc, nắm vững cơ sở pháp luật, thị trường đầu tư trong ngành đảm bảo giải quyết tất cả các yêu cầu trong thị trường bất động sản.

Mục tiêu của Yourhomes là cung cấp cho khách hàng các giao dịch tốt nhất. Yourhomes là nhân tố quan trọng trên thị trường bất động sản, góp phần thiết lập quan hệ giữa nhà đầu tư và các dự án bất động sản.

Được biết đến là một "sát thủ" trong ngành môi giới bất động sản trước khi đảm nhận vị trí lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay, ông có kinh nghiệm gì chia sẻ với những nhân sự mới của ngành?

Nói tôi là "sát thủ" trong ngành thì là quá. Vì thực ra tôi cũng xuất phát từ một tay ngang như rất nhiều bạn trẻ hiện nay, từng trải qua giai đoạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu, bị từ chối khi gọi điện phát tờ rơi, thậm chí từng bị chửi mắng.

CEO Yourhomes: Nhân sự doanh nghiệp là trọng tâm, tập trung vào con người - Ảnh 3.

Năm 2016, sau khi gia nhập Địa ốc 5 sao, từng bước một, tôi có mặt trong đội nhóm xuất sắc nhất doanh nghiệp này. Năm 2017, là người bán hàng xuất sắc nhất Địa ốc 5 sao – giữ kỷ lục bán 7 căn Biệt thự biển trong 1 tháng Ngâu. Năm 2018, tôi may mắn là lãnh đạo trẻ tuổi nhất Địa ốc 5 sao và được vinh dự đứng trước 10.000 sales của tập đoàn Vingroup chia sẻ "Thành công của nghề bất động sản cùng Vingroup".

Phần lớn mọi người nhìn thấy thành công nhưng không ai nhìn thấy khó khăn và nước mắt. Không có thành công nào không phải trả giá cả. Điều cần nhất là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

CEO Yourhomes: Nhân sự doanh nghiệp là trọng tâm, tập trung vào con người - Ảnh 4.

Ngày nay, các bạn đến với nghề bất động sản có nhiều cơ hội và hỗ trợ hơn rất nhiều. Các trương trình đào tạo bài bản được các doanh nghiệp thực hiện. Như học viện đào tạo của Yourhomes có giáo trình độc quyền 8 bước từ cơ bản đến nâng cao trang bị cho nhân viên. Môi trường làm việc tại các doanh nghiệp bất động sản ngày nay cũng từng bước chuyên nghiệp. Nhân viên môi giới được hỗ trợ hết sức để cùng nhau tạo ra doanh số cho công ty. Chỉ cần có niềm tin và ước mơ mãnh liệt, tôi tin ai cũng có thể thành công với nghề môi giới Bất động sản.

Xin cám ơn ông về cuộc trò chuyện!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.93562706131501202-iougn-noc-oav-gnurt-pat-mat-gnort-al-peihgn-hnaod-us-nahn-semohruoy-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Yourhomes: Nhân sự doanh nghiệp là trọng tâm, tập trung vào con người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools