vĐồng tin tức tài chính 365

Xây dựng “Bản đồ chung sống an toàn với COVID-19” tại các nhà máy

2021-05-14 11:28

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Cục Công nghiệp, Bộ Công Thương đã triển khai việc xây dựng "Bản đồ chung sống an toàn với COVID-19" tại các nhà máy, cơ sở sản xuất ở các địa phương.

Theo đó, Sở Công Thương ở các tỉnh sẽ cung cấp thông tin cơ sở dữ liệu của các nhà máy sản xuất cho Bộ Công Thương làm đầu mối để tạo tài khoản. Sau khi các nhà máy sản xuất có tài khoản trên bản đồ, hàng tuần phải đăng nhập ứng dụng và thực hiện khai báo mức độ an toàn theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Sau khi khai báo hoàn thành dữ liệu sẽ được cập nhật trên bản đồ và bản đồ sẽ thể hiện vị trí này là mức độ an toàn thấp hay cao.

Xây dựng “Bản đồ chung sống an toàn với COVID-19” tại các nhà máy - Ảnh 1.

Ảnh minh họa - Dân trí.

Dù chưa nhận được sự quan tâm sâu sát của các nhà máy, doanh nghiệp trên cả nước, nhưng theo Cục Công nghiệp, đến thời điểm này các địa phương về cơ bản đã hoàn thành thực hiện cung cấp dữ liệu để xây dựng bản đồ chung sống an toàn với dịch.

Ông Vũ Tiến Hoằng - Cục Công nghiệp Bộ Công Thương cho biết: "Hiện nay các đơn vị liên quan đang triển khai tạo tài khoản. Ngoài ra cũng có một số doanh nghiệp hòan thành tài khoản. Dự kiến, trong thời gian tới Bộ Công Thương sẽ tổ chức các buổi tập huấn để hướng dẫn các Sở cách sử dụng cách thức đăng nhập đánh giá mức độ an toàn, trên cơ sở đó các Sở sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất thực hiện".

Bộ Công Thương yêu cầu xử lý nghiêm hành vi lợi dụng dịch bệnh thu lợi bất chínhBộ Công Thương yêu cầu xử lý nghiêm hành vi lợi dụng dịch bệnh thu lợi bất chính

VTV.vn- Chiều 12/5, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ban hành Chỉ thị về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường, chống các hành vi đầu cơ, găm hàng...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.98350715041501202-yam-ahn-cac-iat-91-divoc-iov-naot-na-gnos-gnuhc-od-nab-gnud-yax/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xây dựng “Bản đồ chung sống an toàn với COVID-19” tại các nhà máy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools