Gõ cửa tận nhà dân để khuyến khích cài app thanh toán tiền điện
Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.
VĂN BÌNH - DIỄM HƯỜNG - TRINH TRÀ
Vào mùa nắng nóng, EVN triển khai công cụ tự tính lượng điện tiêu thụ
Huy động điện tái tạo tăng 180%, EVN lo ảnh hưởng an ninh cấp điện
EVN HCMCTổng công ty Điện lựcGiao dịch trực tuyếnỨng dụngChăm sóc khách hàng trên thiết bị di độngBáo Tuổi Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0) Xem tất cả
Xem thêm: mth.22201821141501202-neid-neit-naot-hnaht-ppa-iac-hcihk-neyuhk-ed-nad-ahn-nat-auc-og/nv.ertiout