vĐồng tin tức tài chính 365

"Nổ" làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng, lừa đảo gần 4 tỷ đồng

2021-05-14 16:14

Ngày 14/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thị Ngọc Tuyến (SN 1995, trú xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Nổ làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng, lừa đảo gần 4 tỷ đồng - 1

Bị can Phạm Thị Ngọc Tuyến (Ảnh: Công an Quảng Nam).

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Quảng Nam, từ tháng 11/2019, để có tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân, Phạm Thị Ngọc Tuyến đã đưa ra thông tin gian dối là có thể làm dịch vụ đáo hạn khoản vay cho khách hàng và đầu tư mua đất, làm các bị hại tin tưởng giao tiền cho Tuyến vay mượn.

Với thủ đoạn lợi dụng sự tin tưởng của một số người nhẹ dạ, Tuyến đã vay của các bị hại với thỏa thuận 1 triệu đồng thì trả lãi suất 2.000 đồng/ngày. Thời gian đầu đối tượng vay số tiền ít, trả tiền gốc và lãi đúng hẹn để tạo lòng tin, sau đó tiếp tục vay với số tiền nhiều hơn, rồi cắt liên lạc với các bị hại.

Cụ thể, Tuyến đã lừa đảo 6 bị hại trên địa bàn TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để chiếm đoạt tổng số tiền gần 4 tỷ đồng. Vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục xác minh, làm rõ.

Công Bính

Nổ làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng, lừa đảo gần 4 tỷ đồng - 2

Xem thêm: mth.78600131141501202-gnod-yt-4-nag-oad-aul-gnah-nagn-nah-oad-uv-hcid-mal-on/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags: vay

“"Nổ" làm dịch vụ đáo hạn ngân hàng, lừa đảo gần 4 tỷ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools