vĐồng tin tức tài chính 365

Ống luồn dây điện EMT đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797

2021-05-14 18:56
Ống luồn dây điện EMT đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 - Ảnh 1.

Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi

Thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, mô hình nhà máy được đầu tư hiện đại xuất hiện như một điều tất yếu của công nghiệp sản xuất thời đại mới. Sự chi phối của tự động hóa và công nghệ số, trí tuệ nhân tạo đã mở ra một kỷ nguyên mới giúp công nghệ sản xuất có những bước tiến vượt bậc.

Cùng với đó, Công ty Cổ phần Sản xuất Thiết bị điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi đã đầu tư sản xuất và nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm một cách tốt nhất với khát vọng thay thế hàng nhập khẩu. Nhờ đó, góp phần phát triển nền công nghiệp phụ trợ Việt Nam, từng bước xây dựng một thương hiệu Việt đạt chất lượng trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện (MEP) - Made in Vietnam.

Nhà máy Cát Vạn Lợi là một trong những nhà máy tại Việt Nam áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào quá trình sản xuất, luôn cải tiến mẫu mã phù hợp với các công trình tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm luôn được công ty quan tâm và đặt lên hàng đầu và có giá thành hợp lý.

Hiện tại, công ty đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều nhà thầu cơ điện trên toàn quốc, trong việc cung ứng vật tư thi công lắp đặt hệ thống điện nhẹ, PCCC tại Việt Nam và đã phủ sóng khắp các tỉnh thành từ Nam tới Bắc tại các công trình tòa nhà và nhà máy công nghiệp. Sản phẩm còn được xuất khẩu sang thị trường ASEAN: Campuchia, Lào, Myanmar.

Ống thép luồn dây điện EMT đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797

Ống thép luồn dây điện EMT được sản xuất từ vật liệu thép không cháy nên ống chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C trong 4 giờ liên tục nên khi có hỏa hoạn xảy ra, ống EMT sẽ giúp ngăn chặn tình trạng cháy lan truyền và không tạo ra khói độc.

Do được sản xuất và sử dụng nguồn cung nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng, kết hợp với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, nên sản phẩm ống thép luồn dây điện EMT CVL luôn đảm bảo được chất lượng một cách tốt nhất.

Ống luồn dây điện EMT đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 - Ảnh 2.

Ống thép sản phẩm luồn dây điện và phụ kiện

Bên cạnh đó, Ống luồn dây điện EMT CVL còn đạt tiêu chuẩn an toàn UL 797 (Underwriters Laboratory) do Trung Tâm Chứng Nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp chứng nhận.

Việc sử dụng vật liệu thi công hệ thống điện, để đáp ứng hoàn toàn yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 06:2020/BXD, QCVN 16:2019/BXD là tiêu chí bắt buộc có hiệu lực từ ngày 01/07/2020.

Ống luồn dây điện EMT đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 - Ảnh 3.

Ống thép luồn dây điện EMT CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển và hội nhập, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để tạo ra một sức mạnh quản trị vượt trội của từng doanh nghiệp thành viên. Từ đó, có thể dần dần đưa các sản phẩm vật tư cơ điện Việt Nam sang các nước Châu Âu".

Các công trình, dự án trọng điểm mà Cát Vạn Lợi cung cấp vật tư cơ điện như: tuyến đường sắt đô thị Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), tổ hợp Hóa dầu miền Nam - Long Sơn, nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2, nhà máy nhiệt điện Vân Phong, nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3…

Công ty Cổ phần Sản xuất Thiết bị điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi.

VPGD: 61, đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: www.catvanloi.com - Email: baogia@catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49.

Xem thêm: mth.52895326141501202-797-lu-nauhc-poh-nahn-gnuhc-tad-tme-neid-yad-noul-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ống luồn dây điện EMT đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools