vĐồng tin tức tài chính 365

Tiesto và 4 DJ hàng đầu ‘bắt tay’ Heineken khuấy động mùa hè

2021-05-15 07:51
Tiesto và 4 DJ hàng đầu ‘bắt tay’ Heineken khuấy động mùa hè - Ảnh 1.

Sau khi "úp mở" về việc hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới mang thông điệp "Đón chờ tầm cao mới", thương hiệu bia Hà Lan đã chính thức công bố danh sách DJ hợp tác, gồm: Tiesto, bộ đôi Dimitri Vegas và Like Mike, KSHMR hay Quintino.

Trên fanpage chính thức, Heineken đang khởi động bằng minigame mini game dự đoán đúng tên top DJ hợp tác cùng Heineken lần này. Các gợi ý về top DJ lần lượt được đưa ra trước đó như người được mệnh danh là "DJ vĩ đại nhất mọi thời đại", bộ đôi DJ Hy Lạp - Bỉ nổi tiếng từng nhiều lần đứng trên đỉnh bảng xếp hạng DJ Mag’s, "phù thủy EDM" người Mỹ gốc Ấn Độ từng góp mặt tại Heineken Countdown 2020 hay DJ được mệnh danh là "hoàng tử dòng nhạc Bigroom"… đã khiến fan "đứng ngồi không yên".

Hãy cùng chờ đón các DJ lừng lẫy thế giới sẽ mang đến bạn những track nhạc độc quyền trên Heineken Playlist và nhữngtrải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, được tạo ra dành cho riêng bạn cũng sớm được ra mắt".

Tiesto và 4 DJ hàng đầu ‘bắt tay’ Heineken khuấy động mùa hè - Ảnh 2.

Thông báo mới nhất của hãng bia Hà Lan về chiến dịch Heineken x Top DJs. Ảnh chụp màn hình.

Không riêng Tiesto, câu chuyện của Dimitri Vegas - Like Mike, KSHMR và Quintino đều trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ trẻ toàn cầu, Heineken cũng gắn liền với những đại tiệc EDM nổi tiếng cho hàng triệu người trẻ tại Việt Nam như Heineken Countdown, Heineken Green Room hay The Takeover...

Gần đây nhất, trong lễ hội đón năm mới 2021, thương hiệu này đã tổ chức chuỗi sự kiện countdown tại Hà Nội và Nha Trang với sự xuất hiện của nhiều DJ nổi tiếng như 39Kingdom, Victor Bailey và Hiwatts.

Đây là món quà đặc biệt mà Heineken gửi tặng người hâm mộ với mong muốn kết nối và truyền cảm hứng, giúp mọi người đón nhận thử thách trên góc nhìn lạc quan sau quãng thời gian khó khăn, từ đó góp phần tìm ra hướng đi cho một năm mới thành công.

Để tiếp tục lan tỏa tinh thần âm nhạc tới hàng triệu khán giả, "bộ tứ" DJ sẽ kết hợp cùng với Heineken ra mắt phiên bản Heineken x Top DJs và loạt chương trình trong mùa hè này.

Tiesto và 4 DJ hàng đầu ‘bắt tay’ Heineken khuấy động mùa hè - Ảnh 3.

DJ Tiesto là cái tên được người hâm mộ mong đợi trong chiến dịch hợp tác cùng Heineken. Ảnh: Insomniac.

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, đặc biệt là dòng EDM đang thịnh hành, khao khát được lắng nghe những giai điệu sôi động, "thôi miên" bởi các DJ hàng đầu thế giới, hãy sẵn sàng chào đón một mùa hè rực lửa, cháy hết mình với đam mê âm nhạc đỉnh cao cùng Heineken.

Xem thêm: mth.76634006141501202-eh-aum-gnod-yauhk-nekenieh-yat-tab-uad-gnah-jd-4-av-otseit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiesto và 4 DJ hàng đầu ‘bắt tay’ Heineken khuấy động mùa hè”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools