vĐồng tin tức tài chính 365

Thừa Thiên Huế dừng tiếp nhận toàn bộ người từ Đà Nẵng

2021-05-15 13:46
Thừa Thiên Huế dừng tiếp nhận toàn bộ người từ Đà Nẵng - Ảnh 1.

Thừa Thiên Huế dừng tiếp nhận người từ TP Đà Nẵng về vì gần như toàn bộ thành phố này đã ghi nhận có dịch COVID-19 - Ảnh: NHẬT LINH

Ngày 15-5, ông Nguyễn Thanh Bình, phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết hiện nay gần như tất cả các quận, huyện của TP Đà Nẵng (trừ huyện đảo Hoàng Sa) đều ghi nhận ca mắc COVID-19.

Vì vậy tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra thông báo yêu cầu các chốt kiểm soát dịch đóng ở huyện Phú Lộc dừng tiếp nhận, giải quyết cho người đi từ Đà Nẵng về Huế để phòng dịch bệnh (trừ trường hợp thực thi công vụ và có ý kiến của Ban chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh).

"Tỉnh thực hiện việc này theo đúng chỉ đạo của các cấp phòng dịch COVID-19 là dừng tiếp nhận người từ vùng có dịch trở về, không phải ngăn sông cấm chợ", ông Bình nhấn mạnh.

Trước đó tỉnh Thừa Thiên Huế ra thông báo cách ly 21 ngày đối với người đi từ 6 quận của TP Đà Nẵng về Huế. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh tại thành phố này diễn biến phức tạp, tỉnh đã ra thông báo dừng tiếp nhận toàn bộ người từ Đà Nẵng về địa phương.

Tại Huế hiện nay cũng đã ghi nhận 5 trường hợp nhiễm COVID-19 được xác định có nguồn lây từ Thẩm mỹ viện Amida ở TP Đà Nẵng.

Thừa Thiên Huế tạm dừng làm căn cước công dân vì có 4 ca COVID-19Thừa Thiên Huế tạm dừng làm căn cước công dân vì có 4 ca COVID-19

TTO - Tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có thông báo tạm dừng làm căn cước công dân khi tỉnh này xuất hiện 4 ca COVID-19 trong cộng đồng.

Xem thêm: mth.63972542151501202-gnan-ad-ut-iougn-ob-naot-nahn-peit-gnud-euh-neiht-auht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thừa Thiên Huế dừng tiếp nhận toàn bộ người từ Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools