Tính đến hết tháng 4 năm 2021, hơn 7.150 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được AIA Việt Nam chi trả cho gần 800 nghìn trường hợp.
Được thành lập vào năm 2000, hơn 20 năm qua, AIA đã tạo dựng được nền tảng vững chắc tại thị trường Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 30 nghìn tỷ đồng cùng tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành đạt 160%, vượt yêu cầu theo luật định. AIA Việt Nam cũng vinh dự đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm trên toàn quốc.
Với triết lý “Điều gì tốt cho Việt Nam, cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam”, AIA tập trung những thế mạnh tốt nhất của mình để phục vụ người dân Việt. Các sản phẩm và dịch vụ của AIA thể hiện 100% sự toàn tâm toàn ý phục vụ khách hàng với nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Không chỉ đơn thuần là sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, AIA Việt Nam đã thực sự chuyển mình từ vai trò người bảo vệ tài chính truyền thống thành đối tác đồng hành cùng khách hàng của mình trên mọi phương diện cuộc sống với rất nhiều giá trị cộng thêm dành cho khách hàng. “Song Hành Y tế - Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án cá nhân" là một dịch vụ nổi bật giúp đồng hành với khách hàng khi không may mắc phải các bệnh hiểm nghèo. Đây là dịch vụ độc quyền và đầu tiên tại Việt Nam được cung cấp bởi Medix - đối tác chiến lược của Tập đoàn AIA.
Chia sẻ về dịch vụ Song Hành Y Tế - Medix, chị Trần Thị Thúy, một tư vấn viên của AIA tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ. “Tôi có một khách hàng nhỏ tuổi bị suy thận giai đoạn 4 và đã được sử dụng dịch vụ Medix. Ngay khi dịch vụ được kích hoạt, khách hàng của tôi đã được đội ngũ các bác sĩ, thông dịch viên và y tá của Medix liên lạc thăm hỏi và động viên thường xuyên mỗi ngày. Căn cứ trên hồ sơ y khoa và các thông tin do gia đình khách hàng cung cấp, đội ngũ y, bác sỹ của Medix đã đưa ra những tư vấn kịp thời, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để quyết định phác đồ và lộ trình điều trị hợp lý nhất. Đồng hành cùng gia đình khách hàng và Medix, tôi thấy rằng nếu bạn chỉ là 1 trong số hàng ngàn bệnh nhân ở bệnh viện, thì với với Song hành y tế bạn là một cá nhân đặc biệt được phục vụ với những nhu cầu rất riêng của mình”.
Đặc biệt, trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, khoảng thời gian đầy khó khăn và thử thách với đại dịch Covid 19, AIA đã kịp thời hỗ trợ tài chính cho đội ngũ Y, bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch với gói hỗ trợ trị giá 25 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trước diễn biến phức tạp của đại dịch và nhằm thực hiện vai trò đồng hành và sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng, đội ngũ đại lý, AIA Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm và đội ngũ đại lý của Công ty. Theo đó, Việt Nam sẽ hỗ trợ tài chính là 20 triệu đồng cho mỗi bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm, đại lý được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2. Khoản hỗ trợ này hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng đối với các sản phẩm mà khách hàng đang có với AIA Việt Nam.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Năm 2021 bắt đầu, chúng ta vẫn còn tiếp tục phải đối mặt với những bất ổn về dịch bệnh. Chúng ta không chỉ cần có sự bảo vệ vững vàng về tài chính, mà còn cần sức khoẻ và lòng tự tin. Chính vì vậy, tại AIA chúng tôi tin rằng, những giá trị mà chúng tôi mang đến cho khách hàng không đơn thuần chỉ là tài chính và bảo vệ, mà còn là sự quan tâm và đồng hành trong suốt cuộc đời họ. Góp phần đưa thương hiệu AIA có một giá trị và vị thế riêng trên thị trường”.
Xem thêm: odl.754019-gnah-hcahk-ohc-art-ihc-man-teiv-aia-coud-ad-gnod-yt-0517-noh/et-hnik/nv.gnodoal