vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh sát vây bắt kẻ trốn truy nã

2021-05-18 14:28

Ôtô chở Vàng Seo Trắng, 51 tuổi, và hai người đàn ông bị chặn bắt trên quốc lộ 27, hướng từ Đạ San (Lâm Đồng) về TP HCM, tối 16/5. "Họ đã chống cự quyết liệt nhưng lực lượng công an đã vây bắt được", đại diện Công an Đăk Nông cho biết.

Trắng là thành viên đường dây mua bán ma tuý bị Công an Đăk Nông bắt hồi tháng 3 cùng 2 bánh heroin và một số tang vật. Tuy nhiên, khi điều trị tại bệnh viện, ông ta bỏ trốn vào rừng.

Trắng (ngồi giữa) bị cảnh sát đưa về trụ sở công an sau khi vây bắt. Ảnh: Thu Hà.

Trắng (ngồi giữa) bị cảnh sát đưa về trụ sở công an sau khi vây bắt. Ảnh: Thu Hà.

Là người dân tộc Mông, Trắng rất am hiểu địa bàn, thường xuyên sinh sống và đi lại trong rừng nên cảnh sát gặp khó khăn khi truy bắt. Hàng loạt trinh sát, điều tra viên có kinh nghiệm được huy động đi khắp các địa bàn trong và ngoài tỉnh để tìm tung tích Trắng.

Hồi đầu tháng 4, Ban chuyên án nhận được thông tin ông ta đang lẩn trốn trong rừng, khu vực giáp ranh huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông, và huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Trinh sát đã băng rừng tìm đến nhưng không tìm thấy kẻ trốn truy nã tại vùng núi rừng hiểm trở này.

Mới đây, cơ quan điều tra nhận được thông tin Trắng ẩn náu tại khu rừng thuộc thôn Đăk Pô, xã Đạ San, huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Ông ta đang chuẩn bị bỏ trốn về TP HCM, sau đó sẽ tìm đường vượt biên sang Campuchia.

Nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh Đăk Nông chỉ đạo Ban chuyên án phối hợp CSGT tỉnh Lâm Đồng vây bắt Trắng.

Trắng và đồng phạm bị bắt quả tang mua bán 2 bánh heroin hồi tháng 3, trước khi ông ta bỏ trốn.  Ảnh: Thu Hà.

Trắng và đồng phạm bị bắt quả tang mua bán 2 bánh heroin hồi tháng 3, trước khi ông ta bỏ trốn. Ảnh: Thu Hà.

Liên quan đến đường dây của Trắng, trước đó cơ quan điều tra đã khởi tố Thào Thị Pàng và Giàng Thị Dí về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

Thu Hà

Xem thêm: lmth.3379724-an-yurt-nort-ek-tab-yav-tas-hnac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảnh sát vây bắt kẻ trốn truy nã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools