vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn ông đâm chết người tình từng tù 6 năm ở Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam

2021-05-18 17:12
Người đàn ông đâm chết người tình từng tù 6 năm ở Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam - Ảnh 1.

Bùi Thanh Hùng tại cơ quan công an - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Chiều 18-5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Thanh Hùng, 50 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21h ngày 6-5, bà Nguyễn Thị Tuyết, 50 tuổi, ngụ xã Bình Phan, huyện Chợ Gạo ngồi bó hành cùng một số người hàng xóm ở sân phía sau nhà. 

Lúc này, Hùng bất ngờ xuất hiện và dùng con dao lấy được tại nhà bà Tuyết chém nhiều nhát trúng vào vùng đầu, lưng, tay, mặt của bà Tuyết. Chưa dừng lại, Hùng còn dùng một con dao Thái Lan đâm vào bụng của bà Tuyết.

Hậu quả, bà Tuyết bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà Tuyết bị nhiều vết thương trên người gây mất máu dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Hùng điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường về nhà tại xã Đạo Thạnh uống rượu một mình. Đến sáng ngày 7-5, Hùng bị lực lượng công an bắt giữ tại xã Đạo Thạnh.

Trước đó, bà Tuyết và Hùng quen biết nhau qua mạng xã hội và có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Hùng thường đến nhà bà Tuyết để chơi mỗi khi rảnh.

Theo công an, nguyên nhân của vụ việc được xác định là do Hùng ghen tuông tình ái với bà Tuyết. Năm 2010, Hùng vướng vào lao lý vì hành vi bạo hành gia đình và ngồi tù 6 năm ở Mỹ. Tháng 12-2017, Hùng bị trục xuất về Việt Nam.

Ghen tuông, khóa cửa tạt xăng đốt hai mẹ con người tìnhGhen tuông, khóa cửa tạt xăng đốt hai mẹ con người tình

TTO - Do ghen tuông, T. đã tạt xăng đốt kiôt khiến hai mẹ con chị A. bị bỏng nặng, nhập viện cấp cứu.

Xem thêm: mth.4021206181501202-man-teiv-ev-taux-curt-ib-av-ym-o-man-6-ut-gnut-hnit-iougn-tehc-mad-gno-nad-iougn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đàn ông đâm chết người tình từng tù 6 năm ở Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools