vĐồng tin tức tài chính 365

EVNNPC: Khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19

2021-05-19 17:57
EVNNPC: Khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

I. Cấp điện mới qua cổng dịch vụ công Quốc gia (Cổng DVCQG)

Quý khách thực hiện như sau:

1. Đăng nhập tài khoản dịch vụ công trên trang https://dichvucong.gov.vn

2. Chọn "Dịch vụ công trực tuyến"

3. Nhập từ khóa tìm kiếm: "Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp"/ bấm "Tìm kiếm"

4. Bấm: "Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V)"

5. Chọn cơ quan thực hiện "Bộ ngành"/ Tập đoàn Điện lực Việt Nam/ bấm "Đồng ý"

6. Bấm "Nộp trực tuyến" hệ thống sẽ tự động chuyển sang địa chỉ website: https://cskh.npc.com.vn/

7. Nhập thông tin người mua điện theo hướng dẫn/ bấm "Tiếp theo"

8. Đính kèm hồ sơ thủ tục/ bấm "Tiếp theo"

9. Nhập hình ảnh kiểm tra/ bấm "Đăng ký"

II. Cấp điện mới qua Website CSKH

Quý khách thực hiện như sau:

1. Truy cập địa chỉ website: http://cskh.npc.com.vn

2. Chọn "Dịch vụ trực tuyến"/ "Dịch vụ cấp điện mới"

3. Chọn "Cấp điện từ lưới hạ áp"

4. Nhập thông tin người mua điện theo hướng dẫn/ bấm "Tiếp theo"

5. Đính kèm hồ sơ thủ tục/ bấm "Tiếp theo"

6. Nhập hình ảnh kiểm tra/ bấm "Đăng ký"

III. Cấp điện mới qua App CSKH (EVNNPC.CSKH)

Quý khách thực hiện như sau:

1. Mở điện thoại, chọn App Store hoặc CH Play.

2. Vào tìm kiếm, nhập từ khóa: EVNNPC.CSKH, tải và cài đặt;

3. Chọn "Dịch vụ cấp điện mới"/ "Dịch vụ cấp điện từ lưới điện hạ áp"/ Chọn dịch vụ tương ứng (Ví dụ: "Mua điện sinh hoạt (01, 03 pha)")

4. Nhập thông tin người mua điện theo hướng dẫn/ Bấm mũi tên

5. Đính kèm hồ sở thủ tục/ Bấm mũi tên

6. Nhập thông tin xác thực/ Bấm "Đăng ký thông tin"

IV. Cấp điện mới qua Tổng đài CSKH (1900.6769)

Quý khách thực hiện như sau:

1. Gọi đến Tổng đài CSKH của Điện lực miền Bắc: 1900.6769

2. Bấm phím 0 để gặp Giao dịch viên

3. Cung cấp thông tin Họ tên và địa chỉ của người đứng tên mua điện;

4. Cung cấp số điện thoại để Điện lực liên hệ hỗ trợ.

5. Chuẩn bị hồ sơ thủ tục theo hướng dẫn của Giao dịch viên;

6. Chờ đợi Điện lực liên hệ hẹn khảo sát, hỗ trợ theo thời gian Giao dịch viên cung cấp cho Quý khách.

V. Cấp điện mới qua Zalo TCT Điện lực miền Bắc – EVNNPC

Quý khách thực hiện như sau:

1. Đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân/Tìm kiếm Zalo: TCT Điện lực miền Bắc – EVNNPC;

2. Bấm "Quan tâm" (nếu đã "Quan tâm" thì chuyển sang bước 3)

3. Chọn "Đăng ký"/ Bấm vào "ĐK mua điện"

4. Chọn "Dịch vụ cấp điện mới từ lưới hạ áp"/ Chọn vào dịch vụ cần đăng ký;

5. Điền đầy đủ thông tin của khách hàng mua điện;

6. Bấm chọn Register (Đăng ký).

VI. Cấp điện mới qua kênh Web chat

Quý khách thực hiện như sau:

1. Truy cập địa chỉ website: http://cskh.npc.com.vn

2. Chọn cửa sổ: Chat tư vấn & CSKH tại góc dưới bên phải màn hình máy tính;

3. Nhập họ và tên/ Email/ Số điện thoại/ Dịch vụ cần hỗ trợ;

5. Bắt đầu chat với Giao dịch viên của Trung tâm CSKH để cung cấp nội dung yêu cầu.

VII. Cấp điện mới qua Email của Trung tâm CSKH TCT Điện lực miền Bắc

Quý khách thực hiện như sau:

1. Truy cập email cá nhân/ Soạn email mới đến địa chỉ: cskh@npc.com.vn;

2. Soạn thảo nội dung yêu cầu cấp điện (bao gồm đầy đủ Họ tên và địa chỉ của người đứng tên mua điện cùng số điện thoại để Điện lực liên hệ hỗ trợ)

3. Bấm gửi email đến Email CSKH.

4. Trong vòng 24h Quý khách sẽ nhận được thông tin phản hồi từ Email của Trung tâm CSKH.

Kính mong quý khách hưởng ứng. Nếu có vướng mắc xin gọi đến 19006769 (Đội ngũ GDV trực 24/24) để được hỗ trợ kịp thời. Trân trọng!

Xem thêm: mth.65032007191501202-91-divoc-hcid-gnohc-gnohp-ed-neyut-curt-neid-uv-hcid-gnud-us-gnah-hcahk-cpnnve/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“EVNNPC: Khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools