vĐồng tin tức tài chính 365

HHG nâng tầm không gian phòng tắm với các thiết bị cao cấp

2021-05-19 19:53

Nếu bạn muốn nâng tầm trải nghiệm sống với những thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu chính hãng từ châu Âu thì HHG chính là một thương hiệu mà bạn nên dành sự quan tâm.

HHG – đối tác uy tín của các thương hiệu lớn trên thế giới

Hiện nay, HHG là đơn vị cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng thương hiệu hansgrohe (Đức), AXOR (Đức) và AXENT (Thụy Sĩ) tại Việt Nam.

Đây đều là những hãng thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, sản phẩm của các thương hiệu này còn sở hữu những tính năng công nghệ vượt trội, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời.

Là một công ty gia đình có lịch sử hơn 100 năm, hansgrohe đã vươn lên nắm giữ cương vị thương hiệu thiết bị phòng tắm hàng đầu thế giới. Ở hansgrohe tập hợp những khối óc trí tuệ và đam mê, không ngừng tìm kiếm các công nghệ thông minh, cách mạng hóa thao tác sử dụng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tiếp nối sự thành công của hansgrohe, tập đoàn Hansgrohe tiếp tục phát triển và cho ra đời thương hiệu cao cấp AXOR sau gần 1 thế kỷ. AXOR được tạo ra từ giấc mơ của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới: Philippe Starck, Antonio Citterio, Patricia Urquiola, Phoenix Design, Jean-Marie Massaud,… về một kiệt tác không gian phòng tắm đột phá, hoàn hảo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Bên cạnh những thương hiệu có xuất xứ từ Đức, AXENT - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tại Thụy Sĩ cũng nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Khởi nguồn từ tiêu chuẩn khắt khe của người Thụy Sĩ và phong cách thiết kế đề cao sự đơn giản kết hợp với tính sáng tạo của hai nhà thiết kế Matteo Thun and Antonio Rodriguez, AXENT được biết đến là một thương hiệu hàng đầu về chuẩn mực mới cho thế hệ phòng tắm thông minh.

HHG nâng tầm không gian phòng tắm với các thiết bị cao cấp - Ảnh 1.

Thương hiệu AXENT luôn nghiên cứu để tối đa công năng trong thiết kế tinh gọn

HHG mang thương hiệu thiết bị phòng tắm bậc nhất trên thế giới cho người Việt

HHG cung cấp và phân phối đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu hansgrohe, AXOR và AXENT. Các thiết bị nhà tắm từ vòi sen, bồn tắm, chậu lavabo cho tới bộ trộn, bồn cầu và các phụ kiện phòng tắm (gương cạo râu, van góc, siphon…), tất cả đều có thể tìm thấy tại showroom HHG ở địa chỉ số 5-6-7 the Premier, phố Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

HHG nâng tầm không gian phòng tắm với các thiết bị cao cấp - Ảnh 2.

Vòi lavabo hansgrohe dòng Metris mang vẻ đẹp của sự tinh tế và trang nhã.

Ngoài ra, với mong muốn đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, đáp ứng được mọi không gian phòng tắm, mỗi một loại thiết bị vệ sinh đều được HHG lựa chọn những phong cách thiết kế khác nhau, tuy nhiên phong cách được HHG ưu tiên hàng đầu là tinh thần tối giản và hiện đại.

Bên cạnh thiết bị vệ sinh và phòng tắm, HHG cũng phân phối các thiết bị nhà bếp gồm vòi và chậu rửa.

Những ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại HHG

Lựa chọn HHG, khách hàng không chỉ yên tâm vì được sử dụng những sản phẩm châu Âu chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn bởi dịch vụ chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp.

Đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mọi tư vấn viên của HHG đều phải trải qua lớp đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, đội ngũ tư vấn luôn nắm bắt và thấu hiểu chính xác nhu cầu khách hàng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

HHG nâng tầm không gian phòng tắm với các thiết bị cao cấp - Ảnh 3.

Đội ngũ HHG không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

HHG còn mang tới dịch vụ chăm sóc tận tâm thông qua đội ngũ chuyên gia và kiến trúc sư hàng đầu. Với kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm dày dặn, họ sẵn sàng tư vấn và đề xuất giải pháp phù hợp với kiến trúc tổng thể, đảm bảo sự đồng bộ cho không gian nhà ở.

Đội ngũ kỹ thuật viên mẫn cán với nhiều năm kinh nghiệm thực thi tổng thể các khâu, từ thiết kế, thi công cho tới cung cấp, tư vấn sắp đặt và bảo trì nội thất, đảm bảo an toàn và chất lượng cho công trình.

Điểm nhấn của HHG nằm ở showroom được thiết kế theo phong cách đơn giản mà tinh tế, hiện đại. Showroom HHG gồm 2 khu tiêu chuẩn: Khu trưng bày và Khu trải nghiệm. Tại khu trưng bày thiết kế mẫu, các thiết bị vệ sinh được sắp xếp theo concept để khách hàng dễ so sánh giữa nhiều phong cách khác nhau của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù. Đặc biệt, khu trải nghiệm có nguồn nước sẽ giúp khách hàng đánh giá chính xác về sản phẩm khi được trực tiếp trải nghiệm chúng.

HHG nâng tầm không gian phòng tắm với các thiết bị cao cấp - Ảnh 4.

Showroom HHG có khu trưng bày và khu trải nghiệm giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp

Các khách hàng đã lựa chọn HHG đều ấn tượng với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Tất cả các sản phẩm được mua tại HHG đều được bảo hành theo thời gian bảo hành dài hạn của hãng. Bên cạnh đó, HHG còn đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, ghi nhận kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng để hỗ trợ nhanh chóng.

Nếu muốn mua thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu châu Âu, bạn hãy đến ngay showroom HHG để được tư vấn cụ thể!

Thông tin chi tiết:

● Địa chỉ: 5-6-7 The premier, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

● Hotline: 0243 821 6666

● Website: https://hhg.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.98430835191501202-pac-oac-ib-teiht-cac-iov-mat-gnohp-naig-gnohk-mat-gnan-ghh/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“HHG nâng tầm không gian phòng tắm với các thiết bị cao cấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools