vĐồng tin tức tài chính 365

Thuận Hòa Food đạt chứng nhận OCOP Quốc gia

2021-05-21 08:48

Đây cũng là doanh nghiệp có số sản phẩm đạt chứng nhận OCOP nhiều nhất trong đợt này của TP. Cần Thơ.

Thuận Hòa Food đạt chứng nhận OCOP Quốc gia - Ảnh 1.

Ông Lý Văn Thanh – thứ 2 từ trái sang – có 6 sản phẩm Bột Thuận Hòa đạt chứng nhận OCOP Quốc gia

Nâng tầm giá trị nông sản Cần Thơ

Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình quốc gia, trọng tâm phát triển sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở địa phương theo chuỗi giá trị.

Đến cuối năm 2020, TP. Cần Thơ đã có 19 sản phẩm đạt chứng nhận này. Trong đó, Thuận Hòa Food có đến 6 sản phẩm được công nhận OCOP.

Theo tiêu chí đánh giá OCOP, sản phẩm được xếp hạng từ 1 đến 5 sao tương ứng với khung điểm theo quy định, tối đa 100 điểm. Trong đó, sản phẩm đạt 4 sao có tổng điểm trung bình đạt từ 70 đến 89 điểm, là sản phẩm cấp tỉnh có thể nâng cấp lên hạng 5 sao. Còn sản phẩm 3 sao có tổng điểm trung bình đạt từ 50 đến 69 điểm, là sản phẩm cấp tỉnh đạt tiêu chuẩn, có thể nâng cấp lên hạng 4 sao. 

Đến nay Cần Thơ đã có 3 quận, huyện có sản phẩm OCOP là Thốt Nốt, Ninh Kiều và Cờ Đỏ với tổng cộng 19 sản phẩm, gồm 5 sản phẩm 4 sao và 14 sản phẩm 3 sao.

Ông Lý Văn Thanh, người sáng lập Thuận Hòa Food chia sẻ: 'Thuận Hòa là tâm huyết cả đời của tôi và gia đình. Tôi rất vui mừng khi có đến 6 sản phẩm của Thuận Hòa Food đạt chứng nhận OCOP. Chứng nhận này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, mà còn góp phần quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm Thuận Hòa rộng khắp tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long'.

Thuận Hòa Food đạt chứng nhận OCOP Quốc gia - Ảnh 2.

Các sản phẩm của Thuận Hòa Food đã giúp nâng tầm giá trị nông sản, góp phần phát triển kinh tế địa phương và tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Mở hướng đi mới cho sản phẩm truyền thống

Ra đời từ năm 1978 tại Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, với phương châm "khách hàng là người nhà", Thuận Hòa Food đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo các dòng sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng và trà thực dưỡng theo phương pháp Ohsawa nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Đến nay, sản phẩm của Thuận Hòa Food đã có hơn chục loại được chia thành 4 nhóm chính:

- Nhóm Trà Thanh Lọc: Trà Gạo Lứt Đậu Đỏ, Trà 5 Thứ Đậu, Trà Đậu Đen Xanh Lòng.
- Nhóm Thực Dưỡng: Bột Kokkoh, Bột Gạo Lứt Mè Đen, Bột Gạo Lứt Đậu Đỏ.
- Nhóm Dinh Dưỡng Bổ Sung: Bột 5 Thứ Đậu, Bột Đậu Đen Xanh Lòng, Bột Đậu Nành, Bột Gạo Lứt Mè Đen – Đậu Đen Xanh Lòng.
- Nhóm Ăn Dặm: Bột Gạo Lứt Ngũ Cốc.

Thuận Hòa Food đạt chứng nhận OCOP Quốc gia - Ảnh 3.

Xuất phát từ một doanh nghiệp truyền thống gia đình, các sản phẩm của Thuận Hòa Food trước đây chủ yếu tiêu thụ tại Cần Thơ và một số tỉnh miền Tây. Đến nay, sản phẩm Thuận Hòa Food đã được phân phối rộng khắp hơn, không chỉ ở ĐBSCL mà còn xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh thông qua hệ thống bán lẻ và các trang thương mại điện tử như Shopee.vn, Lazada.vn, Sendo.vn…

'Thuận Hòa Food luôn luôn tìm tòi sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ. Ngay cả bao bì sản phẩm, nhãn mác cũng được chúng tôi đầu tư đổi mới để dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu. Đạt chứng nhận OCOP là sự bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm, cũng như tiếp thêm động lực giúp Thuận Hòa Food phát triển hơn nữa', chị Lý Lệ Trinh, Trưởng chi nhánh TP.HCM của Thuận Hòa Food chia sẻ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, điểm mấu chốt quyết định sự thành công của sản phẩm OCOP vẫn là chất lượng sản phẩm, là giá trị mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Với hướng đi liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong khi vẫn giữ chất lượng sản phẩm trong hơn 40 năm qua, hy vọng rằng hình ảnh logo em bé và bông lúa của Thuận Hòa Food sẽ trở nên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng khắp cả nước.

photo-3

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0977 608 680
Email: info@thuanhoafood.com
Website: thuanhoafood.com
Fanpage: Facebook.com/ThuanHoaFood

Xem thêm: mth.73043415191501202-aig-couq-poco-nahn-gnuhc-tad-doof-aoh-nauht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thuận Hòa Food đạt chứng nhận OCOP Quốc gia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools