vĐồng tin tức tài chính 365

Pha xử lý đi vào lòng người: Khách hàng “năm lần bảy lượt” làm rơi máy, sửa đến “biến dạng”, sàn TMĐT tặng luôn máy mới

2021-05-22 11:29

Sự việc nổ ra khi câu chuyện của chị C.P.H được chia sẻ trong một hội nhóm về làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

C.P.H cho biết cô sử dụng chiếc máy rửa mặt hiệu Halio, mua từ sàn thương mại điện tử L - chuyên về mỹ phẩm. Đây là món đồ làm đẹp khá phổ biến với chị em phụ nữ hiện nay, giúp rửa mặt sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, do đã lên đời máy mới nên cô quyết định để lại cho mẹ dùng. Và sẽ không có gì đáng nói nếu bác gái không “năm lần bảy lượt” làm hỏng máy.

“Mình có em máy rửa mặt Halio này, do mình lên đời máy khác nên đem cho mẹ mình. Mẹ mình làm rớt, nó hư nên nhờ ba mình sửa. Ba mình sửa xong, mẹ mình lại làm hư tiếp. Mà trình độ sửa của ba có hạn thôi nên nó lại trục trặc hoài…

Sau nhiều lần tiến hóa: Em máy từ nút công tắc thông thường thành cục công tắc xoay. Từ cục công tắc xoay lên cục công tắc nút, rồi lên công tắc bấm. Còn chỗ sạc cắm lỗ của máy thông thường, giờ nâng cấp lên giắc sạc 2 lỗ.

Và vừa tức thì đây, sau một hồi cặm cụi tiến hóa (thêm lần nữa) em máy rửa mặt cho mẹ xong, cầm con máy mà mẹ con cười đau ruột luôn. Thương ba nên mẹ mình đem xuống nhà tắm xài rồi. À mà em này 1 lần rửa là 1 lần sạc nha quý vị.

Mẹ mình kêu: "Mẹ rửa mặt mà sợ giật điện cái mặt quá bây!"

Coi có ai có cái máy rửa mặt bá đạo như của ba mình chế cho mẹ mình hông??”, cô gái chia sẻ.

Chiếc máy rửa mặt được bố của chịC.P.H sửa "năm lần bảy lượt"


Chiếc máy rửa mặt nguyên bản (trái) và máy sau khi được "tiến hóa"

Câu chuyện đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn tương tác, khiến cộng đồng mạng thích thú, không chỉ vì độ “tiến hóa” bất ngờ của chiếc máy rửa mặt mà còn là tình cảm, sự đáng yêu của gia đình chị C.P.H.

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo lắng rằng câu chuyện và hình ảnh được đăng tải có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của thương hiệu cũng như nhà phân phối, khiến người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Chính nhân vật C.P.H sau đó cũng lo sợ sẽ bị nhà cung cấp kiện hoặc bắt đền vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu.

Tuy nhiên, sàn thương mại điện tử L - nơi nhân vật mua hàng, đã chẳng những không buồn, không kiện mà còn liên hệ để tặng cho mẹ của C.P.H một chiếc máy rửa mặt mới.

“Nào ngờ hãng L không hề buồn mà còn liên hệ mình để tặng cho mẹ mình một chiếc máy rửa mặt mới, còn gửi cho mình chọn mẫu nữa. Thật ra là trước đó mình đã mua máy cho mẹ mà mẹ không chịu xài cơ. Nhưng lần này được hãng tặng máy vì thấy được tình cảm của ba dành cho mẹ, mẹ mình chắc chắn sẽ thích cái máy này lắm luôn. Cảm ơn L.”, cô cái cập nhật tình hình

Sau đó, chính Fanpage của sàn thương mại điện tử L cũng chia sẻ lại câu chuyện và nhận được vô số lời khen từ khách hàng và cộng đồng mạng.

Pha xử lý đi vào lòng người: Khách hàng “năm lần bảy lượt” làm rơi máy, sửa đến “biến dạng”, sàn TMĐT tặng luôn máy mới chỉ vì đáng yêu! - Ảnh 3.

Cách sàn TMĐT L phản hồi lại câu chuyện của chị C.P.H được nhiều người khen ngợi.

Chiêu PR “đi vào lòng người” của sàn TMĐT L, mất hơn 500.000 để tặng một máy mới nhưng nhận về được sự hài lòng của bao nhiêu khách hàng khác”, một người bình luận.

Câu chuyện dễ thương. Sàn L cũng tâm lý quá”, một tài khoản khác cảm thán.

Ngọc Diệp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.41420510122501202-uey-gnad-iv-ihc-iom-yam-noul-gnat-tdmt-nas-gnad-neib-ned-aus-yam-ior-mal-toul-yab-nal-man-gnah-hcahk-iougn-gnol-oav-id-yl-ux-ahp/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Pha xử lý đi vào lòng người: Khách hàng “năm lần bảy lượt” làm rơi máy, sửa đến “biến dạng”, sàn TMĐT tặng luôn máy mới ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools