vĐồng tin tức tài chính 365

Cọc tiếp địa và kim thu sét CVL đạt chứng nhận IEC 62561

2021-05-22 16:13

Giấy chứng nhận này được cấp sau khi Trung tâm Chứng nhận Phù hợp tiến hành giám sát, lấy mẫu kiểm tra quá trình sản xuất từ nguyên liệu đến sản phẩm, thành phẩm, đảm bảo sự đồng đều đạt tiêu chuẩn IEC 62561 của Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC) của sản phẩm.

Hệ thống chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 được lắp đặt tại nhiều công trình. Việc lắp đặt và sử dụng hệ thống chống sét được coi là bước đầu quan trọng trong việc bảo đảm tính mạng và tài sản được an toàn, tránh được những tia sét khi mưa to và giông bão gây ra. Vì sét mang dòng điện với điện áp rất lớn, khi tia sét truyền năng lượng sét chạy qua các vật dụng trong công trình sẽ sinh ra dòng nhiệt cao làm chảy, cháy, nổ dẫn đến hư hỏng và có thể gây hỏa hoạn. Vì thế, hệ thống tiếp địa chống sét là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ công trình xây dựng nào.

Cọc tiếp địa và kim thu sét CVL đạt chứng nhận IEC 62561 - Ảnh 1.

Kim thu sét và cọc tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Cọc tiếp địa và kim thu sét CVL đạt chuẩn IEC 62561

Cọc tiếp địa CVL được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Cát Vạn Lợi, cọc tiếp đất được làm bằng vật liệu đồng hoặc thép mạ đồng. Sản phẩm cọc tiếp địa CVL có lớp mạ đồng tối thiểu đạt 254 micron với nguyên liệu thép cường lực cao, giúp cọc không cong và gãy vỡ khi thi công đóng cọc. Trong đó sản phẩm cọc tiếp địa mạ đồng D16 của Cát Vạn Lợi hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

Ngoài cọc tiếp địa, thì kim thu sét CVL còn được coi là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong một hệ thống chống sét hoàn chỉnh. Kim thu sét CVL được lắp đặt và sử dụng để bảo vệ những khu vực có một phần cấu trúc nhô hẳn lên cao, trong phạm vi cần được bảo vệ khỏi sét đánh. 

Kim thu sét cổ điển CVL có thời gian sử dụng lên đến 50 năm, lâu hơn so với các loại kim chống sét khác trên thị trường. Kim thu sét CVL dễ dàng lắp đặt, sử dụng và bảo trì mà không cần nguồn cung cấp năng lượng từ bên ngoài. Các sản phẩm mà Cát Vạn Lợi cung cấp đều được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 để đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo tính đồng bộ cho toàn hệ thống chống sét - tiếp địa cho công trình.

Nhờ những ưu điểm trên, nên kim thu sét cổ điển thích hợp lắp đặt ở các công trình như: tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng, …

Chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 giúp nhà thầu thi công cơ điện chuẩn hóa và tiết kiệm thời gian thực hiện hồ sơ nghiệm thu với chủ đầu tư, tư vấn giám sát theo yêu cầu. Sử dụng vật liệu thi công hệ thống điện Cát Vạn Lợi đáp ứng hoàn toàn yêu cầu Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về An toàn cháy cho nhà và công trình QCVN 06:2020/BXD, QCVN 16:2019/BXD có hiệu lực từ ngày 01/7/2020.

Ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng giám đốc công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 góp phần đưa các sản phẩm vật tư cơ điện của Cát Vạn Lợi nói chung và các sản phẩm vật tư cơ điện trong nước nói riêng, từng bước hiện thực hóa ước mơ khát vọng Việt "Thay thế hàng nhập khẩu" trong tương lai gần. Đồng thời, các sản phẩm Cát Vạn Lợi sản xuất đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế, giúp tiết kiệm chi phí cho công trình."

Các sản phẩm chống sét tiếp địa CVL đã được lắp đặt tại nhiều công trình và tòa nhà tại Việt Nam như: nhà kho vận Mapletree (Bình Dương), khu đô thị Swan Bay (Đồng Nai), nhà máy Lọc Dầu Long Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy sơn AkzoNobel giai đoạn 2 (Đồng Nai), khu phức hợp hóa dầu Hyosung (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy Bayer (Đồng Nai), nhà máy thực phẩm Dân Ôn (Bình Dương), Trung tâm dữ liệu CMC (Quận 7), …

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.1185310122501202-16526-cei-nahn-gnuhc-tad-lvc-tes-uht-mik-av-aid-peit-coc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cọc tiếp địa và kim thu sét CVL đạt chứng nhận IEC 62561”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools