vĐồng tin tức tài chính 365

Nhóm cán bộ xóc bầu cua ăn tiền trong trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã

2021-05-24 03:39
Ngày 25.3, một lãnh đạo UBND xã Hòa Bình cho biết đã báo cáo UBND H.Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) vụ việc một nhóm cán bộ xóc bầu cua ăn tiền trong Ban chỉ huy quân sự xã.
Nhóm cán bộ xóc bầu cua ăn tiền trong trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã - ảnh 1

Nhóm người có cả cán bộ xã xóc bầu cua ăn tiền tại cơ quan

Ảnh cắt từ clip

Theo đó, những ngày qua trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài hơn 30 giây được cho là một nhóm cán bộ của UBND xã Hòa Bình xóc bầu cua ăn tiền.

Trong clip thể hiện rõ hình ảnh ông N.H.T - Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Hòa Bình đang cầm một xấp tiền chơi bầu cua với ông L.V.Đ - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã này.

Vị lãnh đạo UBND xã Hòa Bình cho biết thêm: "Trong clip có ít nhất 5 người. Khi clip này xuất hiện trên mạng xã hội, chúng tôi đã yêu cầu những người tham gia xóc bầu cua ăn tiền tường trình. Trong đó, ngoài Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã; Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã thì còn có một dân quân thường trực của xã và một số người dân”. 

Theo vị lãnh đạo này thì thời điểm những người có mặt trong clip xóc bầu cua ăn tiền là những ngày dịp Tết Nguyên đán 2021.

“Theo trình bày của những người liên quan, trong những ngày Tết Nguyên đán, trên địa bàn xã có điểm tổ chức đánh bạc ăn tiền. Lực lượng công an phối hợp với các ban ngành, đoàn thể của xã tổ chức xử lý, tịch thu các tang vật. Bộ bầu cua mà các cán bộ chơi trong clip là do lực lượng chức năng của xã tịch thu đưa về chưa xử lý thì bị những người này lấy ra để sử dụng chơi ăn thua bằng tiền”, vị lãnh đạo này nói tiếp.

Trao đổi với phóng viên ngày 23.5, một lãnh đạo UBND H.Xuyên Mộc cho biết đã nghe UBND xã và công an huyện báo cáo vụ việc nhóm cán bộ của xã Hòa Bình xóc bầu cua ăn tiền.

“Do địa phương đang tập trung tổ chức bầu cử nên sau khi bầu cử xong sẽ kiên quyết xử lý nhóm cán bộ này”, lãnh đạo UBND H.Xuyên Mộc nói tiếp.

Xem thêm: lmth.9987831-ax-us-nauq-yuh-ihc-nab-os-urt-gnort-neit-na-auc-uab-cox-ob-nac-mohn/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhóm cán bộ xóc bầu cua ăn tiền trong trụ sở Ban chỉ huy quân sự xã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools