vĐồng tin tức tài chính 365

Danh tính kẻ dùng thẻ “công tác đặc biệt” giả đòi gặp 5 người Trung Quốc bị cách ly

2021-05-24 09:54

Ngày 24/5, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Toàn (SN 1976) về hành vi giả mạo chức vụ, cấp bậc, vị trí công tác và hành vi sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức. Đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của đối tượng này trong việc giả mạo chức vụ để tiếp cận các đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, đang ở trong khu cách ly.

Trước đó chiều 23/5, Toàn cùng ba người gồm Vũ Toàn, Cao Quốc Nam (SN 1955), Đào Văn Bình (SN 1957) và Phạm Thị Hồng Vân (SN 1967, vợ của Đào Văn Bình) đi ôtô đến trạm Y tế xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc. Gặp công an xã, Toàn giới thiệu là cán bộ của Bộ Công an với chức vụ "chuyên viên kinh tế", nơi công tác là "Tổ công tác đặc biệt cố vấn Ban chiến lược". Để lấy uy, người này đưa ra "thẻ công tác đặc biệt" yêu cầu tiếp cận 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vừa bị CSGT Đồng Nai phát hiện.

An ninh - Hình sự - Danh tính kẻ dùng thẻ “công tác đặc biệt” giả đòi gặp 5 người Trung Quốc bị cách ly

Thẻ "công tác đặc biệt" giả mà Vũ Toàn sử dụng 

Được biết cách đó vài ngày, CSGT Đồng Nai khi tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1 ở địa bàn huyện Xuân Lộc, phát hiện 5 người Trung Quốc nấp trong thùng carton được ngụy trang hàng hóa trên xe khách từ Bắc Giang vào TP.HCM. Những người này sau đó được đưa cách ly tại Trung tâm y tế xã Xuân Hưng.

Han (theo VnExpress, Tiền Phong)

 

 

 

 

 

Xem thêm: lmth.053515a-yl-hcac-ib-couq-gnurt-iougn-5-pag-ed-aig-teib-cad-cat-gnoc-eht-gnud/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Danh tính kẻ dùng thẻ “công tác đặc biệt” giả đòi gặp 5 người Trung Quốc bị cách ly”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools