vĐồng tin tức tài chính 365

Hải Dương: 10 phường ở TP.Hải Dương chống dịch theo tinh thần Chỉ thị 16

2021-05-24 18:08

Tỉnh ủy Hải Dương quyết định giao ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, phụ trách tổ công tác đặc biệt hỗ trợ TP.Hải Dương khẩn trương dập dịch; đồng thời nhất trí với đề xuất của TP.Hải Dương là áp dụng bổ sung một số giải pháp cấp bách cần thiết, thực hiện việc dập dịch trên địa bàn đối với 10 phường.

Cụ thể, các phường Trần Phú, Lê Thanh Nghị, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quang Trung, Thanh Bình, Hải Tân, Tân Bình và Ngọc Châu sẽ áp dụng một số biện pháp chống dịch mạnh hơn theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ từ 0 giờ ngày 25.5 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Tỉnh ủy Hải Dương giao TP.Hải Dương phối hợp với tổ công tác đặc biệt của tỉnh quyết định các biện pháp cụ thể cho phù hợp với từng phường, từng khu dân cư, từng tổ dân phố, đường phố; hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, thương mại.

Các phường, xã còn lại của TP.Hải Dương tiếp tục thực hiện theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ, tuy nhiên, cần có những biện pháp bổ sung ở mức độ cao hơn để áp dụng với một số nơi có nguy cao hơn như chợ, siêu thị… 

Chiều 24.5: Một nữ công nhân 38 tuổi mắc Covid-19 tử vong

Tỉnh ủy Hải Dương yêu cầu TP.Hải Dương phải rà soát để có thêm các cơ sở cách ly đủ điều kiện, quản lý thật tốt, không để lây nhiễm chéo. TP.Hải Dương được phép tổ chức cách ly tự nguyện cho những người có nhu cầu, bắt đầu từ ngày 25.5.
Tính đến ngày 24.5, TP.Hải Dương ghi nhận 33 ca mắc Covid-19, trong đó 32 ca lây nhiễm trong cộng đồng, tập trung ở 7 phường.

Xem thêm: lmth.7918831-61-iht-ihc-naht-hnit-oeht-hcid-gnohc-gnoud-iahpt-o-gnouhp-01-gnoud-iah/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hải Dương: 10 phường ở TP.Hải Dương chống dịch theo tinh thần Chỉ thị 16”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools