vĐồng tin tức tài chính 365

40 người mở 'tiệc ma tuý' trong đợt dịch

2021-05-25 13:49

Chiều 23/5, Công an huyện Triệu Sơn ập vào quán karaoke Tân Lan đã bắt quả tang 40 người trên. Nhiều thanh niên trong trạng thái không tỉnh táo.

40 thanh niên bị công an tạp giữ. Ảnh: Lam Sơn.

40 người bị công an tạp giữ. Ảnh: Lam Sơn.

Tại hiện trường, cảnh sát thu ma tuý đá đang sử dụng dở và 30 bình khí N2O, 30 quả bóng cười đã qua sử dụng cùng nhiều tang vật liên quan hoạt động tổ chức sử dụng trái phép ma tuý.

22 trong 40 người có phản ứng dương tính với ma túy. Nhóm này khai đến từ nhiều huyện thị, thành phố ở Thanh Hoá như Bá Thước, Đông Sơn, Thiệu Hoá, Nông Cống và cả các tỉnh ngoài như Gia Lai, Bắc Ninh...

Lê Thị Lan và Dương Khắc Hùng đang bị tạm giữ. Ảnh: Lam Sơn.

Lê Thị Lan và Dương Khắc Hùng đang bị tạm giữ. Ảnh: Lam Sơn.

Bà Lê Thị Lan, 49 tuổi, chủ quán karaoke đã bị tạm giữ, khai dù đã ký cam kết dừng hoạt động karaoke để phòng chống dịch Covid-19 nhưng do hám lời nên cho Dương Khắc Hùng, 27 tuổi, ở xã Đông Nam, huyện Đông Sơn thuê phòng. Nữ chủ quán là người cung cấp bóng cười, bình khí cho khách hàng.

Công an huyện Triệu Sơn cho biết ngoài vi vi phạm quy định phòng chống dịch Covid–19, nữ chủ quán và nghi can cầm đầu còn bị điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Hàng chục bình nén khí N2O phục vụ nhóm thanh niên dùng bóng cười. Ảnh: Lam Sơn.

Hàng chục bình nén khí N2O phục vụ nhóm thanh niên dùng bóng cười. Ảnh: Lam Sơn.

Trước đó, ngày 19/4, Hùng đã bị Công an TP Thanh Hóa bắt, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Bà Lan vào cuối năm 2020 cũng từng bị chính quyền địa phương xử phạt 7,5 triệu đồng về hành vi vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19 song vẫn tái phạm.

Lê Hoàng

Xem thêm: lmth.1723824-hcid-tod-gnort-yut-am-ceit-om-iougn-04/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“40 người mở 'tiệc ma tuý' trong đợt dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools