vĐồng tin tức tài chính 365

Những lưu ý khi quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

2021-05-26 08:34

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia đầu tư, có ba vấn đề cần lưu ý khi quyết định tham gia vào "cuộc chơi" bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiềm lực khai thác tốt

Du lịch phát triển chính là yếu tố khách quan tác động đến khả năng sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng. Sự tăng trưởng của lượng khách du lịch theo từng năm cũng đòi hỏi nhu cầu về cơ sở lưu trú ngày càng tăng cao. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 chưa được khống chế hoàn toàn, xu hướng du lịch trong năm 2021 sẽ theo hướng giãn cách xã hội, chăm sóc sức khỏe (wellness travel) và du lịch nghỉ dưỡng sẽ là sự ưu tiên hàng đầu.

Phú Quốc, Quy Nhơn, Phú Yên, Khánh Hòa… nơi sở hữu bãi biển thoải dài đang là những "viên ngọc" được du khách ưa thích lựa chọn khám phá. Số lượng khách du lịch có sự phục hồi ổn định sau mỗi giai đoạn kiểm soát tốt dịch Covid-19 cũng khẳng định tiềm lực khai thác tốt của những địa phương này.

Tiềm năng của dự án

Bất động sản nghỉ dưỡng là phân khúc mang tính chất đặc thù, có giá trị cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như: Sự phát triển của ngành du lịch, thời tiết, dịch bệnh... Tiềm năng thực sự của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở vị trí địa lý đẹp, đơn vị quản lý, vận hành uy tín và chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh.

Bên cạnh đó, những khu nghỉ dưỡng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động chính là điểm lợi thế với các nhà đầu tư bởi lẽ họ có thể theo dõi hoạt động kinh doanh, tận mắt nhìn thấy khả năng sinh lời của sản phẩm và trải nghiệm thực tế hệ thống tiện ích cao cấp.

Chính sách bán hàng có lợi cho nhà đầu tư

Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, chính sách bán hàng đang được các chủ đầu tư áp dụng chủ yếu là hình thức chia sẻ lợi nhuận và cam kết lợi nhuận. Tuy nhiên, với hình thức chia sẻ lợi nhuận, thông thường con số sẽ dao động ở mức 80% đến 85%. Nhãn quan có thể thấy đây là một con số khá lớn, tuy nhiên, lợi nhuận thu về của một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng có thể đạt ở mức cao hay thấp, tùy thuộc vào hiệu suất hoạt động.

Trên thực tế, hiện nay, một số chủ đầu tư đang áp dụng hình thức chia sẻ mới, đó là chia sẻ doanh thu. Thay vì lấy lợi nhuận làm đơn vị tính, mức chia sẻ mà các nhà đầu tư nhận được sẽ được tính dựa trên doanh thu thuê phòng thực tế của sản phẩm. Với cách tính này, các nhà đầu tư sẽ không còn phải lo lắng về chi phí vận hành khách sạn – khoản chi phí vốn bao gồm nhiều hạng mục và không phải lúc nào cũng được công khai một cách minh bạch.

Do đó, hình thức chia sẻ này sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của sản phẩm, tránh những rủi ro từ yếu tố khách quan của thị trường, an tâm về sự minh bạch của dòng tiền thu về.

Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo với tiềm năng sinh lời lớn?

Sở hữu số lượng giới hạn chỉ 36 căn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu đang là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng được các nhà đầu tư "săn đón". Với thiết kế độc đáo, so le và chênh lệch độ cao 3.5m, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài mỹ lệ, giúp du khách có thể ngắm trọn biển xanh dù đứng ở bất kì nơi đâu.

Những lưu ý khi quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng - Ảnh 1.

100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có tầm nhìn trực diện ra bờ biển Bãi Dài mỹ lệ

Ocean Luxury Villa by Radisson Blu cũng được biết đến là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đánh dấu lần đầu tiên Radisson Blu – Đơn vị quản lý khách sạn cao cấp nhất thuộc Radisson Hotel Group trực tiếp quản lý, vận hành biệt thự nghỉ dưỡng.

Sự hợp tác của Radisson Blu với Eurowindow Nha Trang chắc chắn đảm bảo chất lượng phòng ốc cao cấp, công suất phòng lớn, từ đó, lợi nhuận khai thác phòng sẽ kéo dài mang đến dòng tiền cao và ổn định cho nhà đầu tư.

Tọa lạc tại "trái tim" Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do National Geographics bình chọn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu không chỉ sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn đắt giá mà còn được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, được chăm chút tỉ mỉ bởi Radisson Blu như: Nhà hàng, spa, lounge, bể bơi vô cực, phòng tập hiện đại…

Hội tụ đầy đủ những ưu thế đầu tư hoàn hảo và hấp dẫn, Ocean Luxury Villa by Radisson Blu hứa hẹn dẫn đầu xu hướng đầu tư 2021.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.77893717152501202-gnoud-ihgn-nas-gnod-tab-ut-uad-hnid-teyuq-ihk-y-uul-gnuhn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những lưu ý khi quyết định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools