vĐồng tin tức tài chính 365

Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng!

2021-05-26 09:46

Đúng hẹn lại lên, 18h30 hôm nay (25/5), bà Nguyễn Phương Hằng đã lên sóng livestream, tiếp tục series bóc phốt của mình. Livestream này của bà Hằng được hứa hẹn có nhiều hấp dẫn xoay quanh những cái tên hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Theo đó, những nhân vật (lẫn câu chuyện) liên quan trong drama những ngày gần đây đều sẽ xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng cụ thể như: NS Hoài Linh, Hồng Vân, Trang Khàn...

Nhờ "nhá hàng" hàng loạt những nội dung hấp dẫn, livestream của bà Phương Hằng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Chỉ cần lướt mạng xã hội hàng loạt hình ảnh dân tình ngồi "hóng biến" vô cùng hài hước.

 Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng! - Ảnh 1.

Cả công ty tan làm không về à

 Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng! - Ảnh 2.

Bố mẹ ai cũng xem bà Phương Hằng nhỉ

 Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng! - Ảnh 3.

Bà em hơn 80 tuổi cũng không bỏ lỡ livestream nào

 Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng! - Ảnh 4.

Thay vì xem hoạt hình tụi con chọn bà Phương Hằng để xem

 Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng! - Ảnh 5.

Rủ cả xóm xem luôn

 Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng! - Ảnh 6.

Vừa chăm con bú vừa xem livestream, nhã nhỉ?

 Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng! - Ảnh 7.

Livestream mới hay cũ cũng xem đều không thể bỏ sót

Nguồn ảnh: Internet

Nice

Pháp luật và bạn đọc

Xem thêm: nhc.85771809062501202-gnou-gnuc-cul-yk-pal-gnohk-yan-eht-uhn-gnah-gnouhp-ab-auc-maertsevil-gnoh-gnam-gnod-gnoc-cahk-hnaohk-couh-iah/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hài hước khoảnh khắc cộng đồng mạng hóng livestream của bà Phương Hằng, như thế này không lập kỷ lục cũng uổng!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools