vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà đèn đưa cảnh báo theo dõi, không lo tiền điện tăng đột biến

2021-05-26 14:55
Nhà đèn đưa cảnh báo theo dõi, không lo tiền điện tăng đột biến - Ảnh 1.

App EVNHANOI được triển khai

Chị Hoàng Mai Anh - Khu đô thị Nghĩa đô, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội chia sẻ, khi dịch bệnh bùng phát trở lại, hầu hết mọi sinh hoạt của gia đình đều ở nhà. Đặc biệt là các con được nghỉ hè sớm, nên vẫn phải dùng điện hàng ngày, lượng điện tiêu tốn cho các thiết bị chắc chắn sẽ tăng cao.

"Đặc biệt khi thời tiết oi nóng, các con đều phải sử dụng điều hòa, nên hầu như cả ngày gia đình đều bật điều hòa. Chúng tôi cũng biết tiền điện sẽ tăng cao, nhưng nếu có biện pháp nào kiểm soát được hóa đơn tiền điện để sử dụng hiệu quả, tiết kiệm hơn thì cũng đỡ xót ruột với tiền điện", chị Mai Anh nói.

Chia sẻ của Chị Mai Anh cũng là tâm sự của nhiều khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội. Thấu hiểu được những nỗi trăn trở đó, thời gian qua Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện.

Theo đó, ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện được triển khai, nhằm quản lý việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả chỉ với "1 chạm" ngay trên thiết bị di động thông minh, với những trải nghiệm mới cùng các tiện ích, tính năng vượt trội.

Công cụ này có ý nghĩa khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại đúng vào thời điểm thủ đô Hà Nội bước vào mùa nắng nóng năm 2021, cùng với đó, việc người dân hạn chế ra đường để phòng, chống dịch bệnh đã làm cho nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao.

Khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa "EVNHANOI" trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và Google Play (đối với hệ điều hành Android) là có thể tải và sử dụng ứng dụng EVNHANOI ngay trên thiết bị di động thông minh.

Sử dụng App EVNHANOI, khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...); dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…,

Nhà đèn đưa cảnh báo theo dõi, không lo tiền điện tăng đột biến - Ảnh 2.

Tính năng “Đặt ngưỡng cảnh báo” trong App EVNHANOI

Chức năng được người dùng quan tâm nhất, là với ứng dụng EVNHANOI còn giúp khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hằng ngày, hằng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó.

Đặc biệt, ở tính năng "Điện năng tiêu thụ", khách hàng còn có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Chỉ cần Chọn "Ngưỡng sản lượng cảnh báo (kWh)" hoặc "Tỷ lệ sản lượng điện tăng so với tháng trước", khách hàng có thể đặt số (kWh) hoặc tỷ lệ (%) mong muốn được cảnh báo.

Có thể coi đây chính là một trong những tính năng mang tính "cách mạng" khi người dùng điện có thể biết chính xác mỗi ngày gia đình mình đã dùng bao nhiêu số điện, từ đó sẽ lên kế hoạch sử dụng điện tối ưu và tiết kiệm hơn.

Nhà đèn đưa cảnh báo theo dõi, không lo tiền điện tăng đột biến - Ảnh 3.

Một số tính năng trong App EVNHANOI

App EVNHANOI không chỉ giúp khách hàng kiểm soát được lượng điện tiêu thụ mà thông qua hai tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" và "Công cụ tính hóa đơn", khách hàng còn có thể ước tính được hằng tháng gia đình sẽ dùng hết khoảng bao nhiêu số điện.

Theo đó, khách hàng nhập các thông tin về số lượng, chủng loại, tần suất sử dụng các thiết bị điện trong gia đình đang sử dụng và kiểm tra hóa đơn tiền điện của gia đình có được ngành điện tính đúng hay không.

Giao dịch trực tuyến thông qua App EVNHANOI trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Hướng dẫn tải App EVNHANOI:

Bước 1: Vào Appstore hoặc Google Play

Bước 2: Tìm kiếm "EVNHANOI"

Bước 3: Tải ứng dụng

Bước 4: Chọn: "Đăng ký". Nhập mã khách hàng: VD: PD123456…. Chọn "Đăng ký"

Bước 5: Nhập mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại hoặc Email theo Hợp đồng mua bán điện

Bước 6: Chọn "Đổi mật khẩu" (mật khẩu phải chứa ít nhất 10 ký tự, bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline (24/7): 19001288

Dịch vụ điện tại Hà Nội vẫn thông suốt mùa COVIDDịch vụ điện tại Hà Nội vẫn thông suốt mùa COVID

Trong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 trong thời gian gần đây thì tại Hà Nội, 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng.

Xem thêm: mth.17882332162501202-neib-tod-gnat-neid-neit-ol-gnohk-iod-oeht-oab-hnac-aud-ned-ahn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà đèn đưa cảnh báo theo dõi, không lo tiền điện tăng đột biến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools