vĐồng tin tức tài chính 365

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ nay trở đi chỉ bỏ tiền túi ra làm từ thiện, vĩnh viễn không kêu gọi đóng góp

2021-05-27 10:33

Giữa ồn ào vụ hơn 13 tỷ tiền cứu trợ của "đàn anh" Hoài Linh, mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ vĩnh viễn dừng việc kêu gọi quyên góp từ cộng đồng

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình như sau: "Hưng sẽ chính thức ngưng vĩnh viễn việc KÊU GỌI ĐÓNG GÓP như 20 năm qua đã từng làm. Sẽ không chuyển giùm ai, không đại diện ai. Quý vị có thể tìm các hội đoàn hay cá nhân khác để đóng góp thiện ý của mình giùm Hưng".

"Còn Hưng nếu có làm thì sẽ tự làm theo tiền cá nhân mình và bạn bè thân thiết gom lại với nhau có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu! Có duyên gặp được hoàn cảnh nào thương tâm thì giúp trực tiếp và cũng không cần ai biết hay nêu tên. Nên số tài khoản từ thiện của Hưng sẽ được thu hồi lại. Mong mọi người không gửi, không đóng góp gì vào nữa nhé".

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh đã triển khai và đang thi công 15 căn nhà cho bà con nghèo miền Trung (Huế, Quảng Bình, Quảng Trị).

"Tính tới thời điểm hiện tại bên Hưng đã hoàn thành được 3 căn nhà, mỗi căn trị giá hơn 62 triệu đồng. Hưng và ê-kíp sẽ cố gắng hoàn thành số căn nhà còn lại trong thời gian sớm nhất có thể. Hưng cũng rất tiếc vì dịch bệnh diễn ra phức tạp, khiến việc thi công bị gián đoạn. Đây đều là những hoàn cảnh khó khăn mà bên Hưng phối hợp với chính quyền tìm hiểu để đảm bảo số tiền của các bạn ủng hộ đến đúng người, đúng việc".

"Sau trận lụt lịch sử vừa qua, điều bà con cần nhất là một mái nhà ấm áp, che mưa che nắng. Toàn bộ số tiền cho dự án này đều được Hưng dùng từ số tiền 1.431.768.000 đồng do khán giả đã quyên góp ủng hộ".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ nay trở đi chỉ bỏ tiền túi ra làm từ thiện, vĩnh viễn không kêu gọi đóng góp - Ảnh 1.

Mr. Đàm công khai video đội của anh đến miền Trung khảo sát, xây nhà cho bà con

Vì tổng số tiền để xây 15 căn nhà là 930.150.000 đồng, số tiền còn lại là 501.618.000 đồng được Đàm Vĩnh Hưng dự định thời gian tới khi những căn nhà này được hoàn thiện, anh sẽ bỏ thêm tiền túi vào cùng để mua một ít vật dụng, bàn ghế, giường tủ cơ bản để gia đình sinh hoạt thuận tiện hơn.

Trước đó, Mr Đàm cũng lên tiếng khẳng định trong các hoạt động thiện nguyện, bản thân anh chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất.

"Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện. Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng "những đồng tiền từ thiện, ai mà ăn hay gian dối sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Nhật Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.12132839072501202-pog-gnod-iog-uek-gnohk-neiv-hniv-neiht-ut-mal-ar-iut-neit-ob-ihc-id-ort-yan-ut-ob-neyut-gnuh-hniv-mad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ nay trở đi chỉ bỏ tiền túi ra làm từ thiện, vĩnh viễn không kêu gọi đóng góp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools