vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Tam Asanzo cảm ơn bà Phương Hằng vì bán được 3.000 tivi để xem livestream

2021-05-27 15:12

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo mới đây đã đăng tải dòng chia sẻ liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng trên trang cá nhân của mình.

Ông Tam Asanzo cảm ơn bà Phương Hằng vì bán được 3.000 tivi để xem livestream - Ảnh 1.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 1,2k lượt like và gần 300 bình luận. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể bài đăng của Chủ tịch Asanzo như sau:

"Kính Gửi: Bà Nguyễn Phương Hằng.

Thật sự cám ơn bà, sau buổi livestream trực tiếp của bà, mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3.000 cái tivi trong một ngày bởi lý do là đã gần 2 năm rồi không có 1 sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Vì người ta mua tivi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá thì tivi của tôi mới phát huy được hiệu quả thật sự.

Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi cua tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa, vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khoẻ để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi lại bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà gần 300k người xem thôi".

Ông Tam Asanzo cảm ơn bà Phương Hằng vì bán được 3.000 tivi để xem livestream - Ảnh 2.

Người người nhà nhà hồi hộp theo dõi từng buổi livestream của bà Phương Hằng. Nguồn ảnh: Pham Tam.

Dưới bài đăng của ông Tam có nhiều bình luận hóm hỉnh kèm lời chúc mừng đến Shark Tam: Tài khoản Phạm Tuyên: "Chúc mừng em. Doanh số cao trong bối cảnh dịch COVID-19 này là điều hết sức ý nghĩa", tài khoản Nguyễn Như Hữu gợi ý: "Lên Đại Nam tặng Chị Hằng cái ti vi làm kỷ niệm đi chủ tịch", hay "Với đà này khéo cuối tuần lên 6k chiếc/ngày anh ạ".

Xem thêm: mth.81495941172501202-maetsevil-mex-ed-ivit-0003-coud-nab-iv-gnah-gnouhp-ab-no-mac-oznasa-mat-gno/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Tam Asanzo cảm ơn bà Phương Hằng vì bán được 3.000 tivi để xem livestream”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools