vĐồng tin tức tài chính 365

Kết quả xét nghiệm COVID-19 người bán vé số tham gia Hội thánh

2021-05-27 18:52

Đến chiều 27-5, lực lượng chức năng TP Thủ Đức vẫn đang phong toả hẻm 31 đường số 8 và một cây xăng trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Kết quả xét nghiệm COVID-19 người bán vé số tham gia Hội thánh - ảnh 1
Nhân viên y tế phun thuốc khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm những người trong dãy trọ nơi người phụ nữ bán vé số sinh sống. Ảnh: TS

Theo ghi nhận, tại địa chỉ 31/2 đường số 8 lực lượng chức năng đã tiến hành rào chắn, phòng toả. Bên trong có 16 phòng trọ với 34 người đang thuê được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Việc phong toả này liên quan đến một người phụ nữ bán vé số tham gia Hội thánh truyền giáo Phục Hưng ở Gò Vấp, nhóm này đến nay đã có 36 người dương tính với virus SARS-CoV-2. 

Ngoài ra, khu vực cây xăng 392 trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A cũng bị phong tỏa, phun thuốc khử khuẩn vì liên quan là nơi người phụ nữ này thường xuyên đứng bán vé số.

Kết quả xét nghiệm COVID-19 người bán vé số tham gia Hội thánh - ảnh 2
Cây xăng trên đường Lê Văn Việt vẫn đang được phong tỏa. Ảnh: TS

Đến trưa cùng ngày, kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy người phụ nữ này có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang phong toả hai khu vực trên.

Xem thêm: lmth.951889-hnaht-ioh-aig-maht-os-ev-nab-iougn-91divoc-meihgn-tex-auq-tek/eohk-cus/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kết quả xét nghiệm COVID-19 người bán vé số tham gia Hội thánh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools