vĐồng tin tức tài chính 365

Cùng Bếp Xanh giúp bếp gọn hơn với 5 phụ kiện bếp Eurogold

2021-05-28 10:04

Nếu khéo léo chọn phụ kiện bếp phù hợp, bạn sẽ có một không gian bếp ngăn nắp, tiện lợi và rộng rãi. Hơn thế nữa, cảm hứng mỗi khi vào bếp cũng sẽ nhân lên và giúp bạn trở nên hào hứng hơn với công việc nội trợ của mình. 5 phụ kiện bếp Eurogold bên dưới là những gợi ý rất đáng giá đấy, cùng khám phá nhé.

Giá bát đĩa, xoong nồi

Thay vì sử dụng rổ nhựa để úp chén đĩa mỗi khi rửa xong, hãy sắm ngay cho nhà mình giá đựng bát đĩa, xoong nồi nhé.

Giá đựng bát đĩa Eurogold có 2 loại, một là dành cho tủ trên, hai là cho tủ dưới. Mỗi loại lại có thêm thiết kế và công năng khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu và sở thích của khách hàng. Nhưng cốt yếu, chúng vẫn giúp cho gian bếp ngăn nắp hơn, phân loại chén đĩa và giúp bạn dễ dàng lấy ra để sử dụng.

Ngoài ra, ưu điểm của giá bát đĩa Eurogold còn phải kể đến độ bền cao, nhờ chất liệu inox không hoen gỉ. Song song đó, kích thước giá, kệ chén cũng đa dạng phù hợp với gian bếp của nhiều gia đình.

Cùng Bếp Xanh giúp bếp gọn hơn với 5 phụ kiện bếp Eurogold - Ảnh 1.

Giá bát đĩa xoong nồi Eurogold tại Bếp Xanh

Kệ gia vị, chai lọ

Tương tự như chén đĩa thì các hũ gia vị cũng cần được sắp xếp gọn gàng. Và lúc này, kệ gia vị của Eurogold sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Kệ gia vị thường thiết kế dạng 2 tầng, mỗi tầng có thể chứa được 15-17 chai lọ gia vị khác nhau như nước tương, nước mắm, giấm, tương cà, tương ớt, thực phẩm đóng hộp,...Nhờ đó, kệ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc bảo quản gia vị cũng như dễ tìm kiếm khi cần sử dụng.

Eurogold thiết kế đầu kệ gắn liền với cửa tủ, lắp âm cực kỳ hiện đại. Bạn chỉ cần kéo nhẹ cửa tủ là có thể mở ra để lấy gia vị rồi. Ngoài ra, kệ cũng có đa dạng kích thước với bề rộng từ 15cm đến 40cm, phù hợp với đa số tủ bếp của gia đình.

Kệ góc tủ bếp

Kệ góc là giải pháp tận dụng tốt nhất không gian của tủ bếp. Nhờ thiết kế âm tủ tiện nghi, cộng thêm 2 ngăn gắn kèm lên cánh tủ, bạn sẽ có đến tổng cộng 4 ngăn để đựng thực phẩm, ly, nồi, đồ khô,...

Điểm cộng cho kệ góc tủ bếp của Eurogold là thiết kế đẹp, chắc chắn và dễ sử dụng. Với hệ thống ray giảm chấn bên dưới, tủ sẽ được mở ra một cách nhẹ nhàng, khi đóng lại hoàn toàn không gây tiếng va đập.

Cùng Bếp Xanh giúp bếp gọn hơn với 5 phụ kiện bếp Eurogold - Ảnh 2.

Kệ góc tủ bếp 4 ngăn Eurogold

Tủ đựng đồ khô

Nếu như nhà bạn đã có một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm tươi thì đừng quên sắm thêm một chiếc tủ để đựng thực phẩm khô nhé. Với việc lắp đặt chiếc tủ này, bạn sẽ tránh được tình trạng thực phẩm để lung tung nhiều chỗ, bị côn trùng làm hỏng,...

Tủ đồ khô Eurogold tại Bếp Xanh gồm nhiều mẫu mã với 2 tầng, 4 tầng và 6 tầng để bạn lựa chọn. Kệ được hoàn thiện từ chất liệu inox 304 (bảo hành gỉ sét trọn đời) hoặc thép mạ crom (bảo hành 2 năm) rất sáng bóng, đem lại độ bền cao trong quá trình sử dụng lâu dài.

Cùng Bếp Xanh giúp bếp gọn hơn với 5 phụ kiện bếp Eurogold - Ảnh 3.

Tủ đựng đồ khô Eurogold 6 tầng

Thùng gạo thông minh

Thùng gạo là vật dụng không thể thiếu trong bếp. Nhưng thay vì đựng gạo trong xô hoặc thùng nhựa thông thường, bạn có từng nghĩ đến thùng gạo thông minh lắp âm tủ chưa?

Thùng gạo thông minh Eurogold chắc chắn làm bạn hài lòng nhờ chức năng bảo quản gạo khỏi chuột, gián, côn trùng, ẩm mốc… Thùng gạo có chức năng đo lượng gạo mỗi lần nấu giúp người dùng căn chỉnh phù hợp nhu cầu sử dụng. Đặc biệt hơn nữa là tích hợp chức năng lấy gạo từ dưới lên, giúp gia đình sử dụng hết phần gạo cũ trước mới đổi sang gạo mới.

Thiết kế đẹp, thẩm mỹ và tiện dụng là những điểm cộng lớn của thùng gạo Eurogold. Đừng quên "note" lại ngay để giúp bếp nhà mình tiện lợi hơn nữa nhé.

Cùng Bếp Xanh giúp bếp gọn hơn với 5 phụ kiện bếp Eurogold - Ảnh 4.

Thùng gạo thông minh Eurogold

Mua ngay phụ kiện bếp Eurogold chính hãng tại siêu thị Bếp XANH

Bếp XANH hiện là nhà phân phối phụ kiện bếp Eurogold uy tín tại TPHCM và thị trường phía Nam. Hơn 6 năm thành lập và phát triển, Bếp XANH đã mang thiết bị nhà bếp của Eurogold đến hàng nghìn gia đình Việt.

Quý khách hàng có thể đến trải nghiệm và mua sắm sản phẩm thiết bị bếp Eurogold tại siêu thị Bếp XANH:

Showroom 1: 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Showroom 2: 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Showroom 3: 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.BepXANH.com

Hotline: 18006775

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.93981958082501202-dlogorue-peb-neik-uhp-5-iov-noh-nog-peb-puig-hnax-peb-gnuc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cùng Bếp Xanh giúp bếp gọn hơn với 5 phụ kiện bếp Eurogold”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools