vĐồng tin tức tài chính 365

6 thanh niên ăn uống giữa bãi đất bị phạt 102 triệu đồng

2021-05-28 12:30

Quyết định được UBND huyện Yên Dũng ra ngày 27/5. Theo đó, 6 người này bị xử phạt về hai hành vi là Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế, tập trung đông ngườiKhông thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Nhóm thanh niên bị xử phạt. Ảnh: Công an cung cấp.

Nhóm thanh niên bị xử phạt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo xác minh, khoảng 17h15 ngày 22/5, tổ công tác của Công an xã Tân Liễu đi kiểm tra khu vực bầu cử thì phát hiện nhóm này đang ngồi tụ tập ăn uống ở bãi đất trống phía sau chùa Tân Độ. Phát hiện có công an, nhóm này bỏ chạy.

Tổ công tác thấy vậy liền truy đuổi và bắt được một trường hợp là Vũ Văn Phương, 25 tuổi, người địa phương. 5 người khác sau đó lần lượt bị triệu tập. Quá trình truy đuổi, một vị phó Công an xã Tân Liễu đã gãy tay nên đang phải điều trị.

Trước đó, UBND huyện Yên Dũng cũng xử phạt một nhóm 6 thanh niên khác 215 triệu đồng vì tụ tập nhậu giữa đợt dịch. Trong số này, một người còn bị khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ vì sau khi nhậu đã đánh cán bộ địa phương, vượt chốt kiểm soát phòng chống dịch.

Một tháng dịch bùng phát trở lại, Bắc Giang trở thành điểm nóng, ghi nhận 1.564 bệnh nhân, chiếm hơn một nửa ca nhiễm toàn quốc. Nhiều nơi ở Bắc Giang đang thực hiện giãn cách xã hội, người dân được yêu cầu hạn chế ra khỏi nhà.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.3505824-gnod-ueirt-201-tahp-ib-tad-iab-auig-gnou-na-nein-hnaht-6/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“6 thanh niên ăn uống giữa bãi đất bị phạt 102 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools