vĐồng tin tức tài chính 365

Tây Ninh lập chốt phòng dịch COVID-19 tại các cửa ngõ

2021-05-29 03:32
Tây Ninh lập chốt phòng dịch COVID-19 tại các cửa ngõ - Ảnh 1.

Chuẩn bị lập chốt phòng dịch COVID-19 trước khu vực cổng chào tiếp giáp giữa thị xã Trảng Bàng - Tây Ninh và huyện Củ Chi - TP.HCM - Ảnh: TUẤN ANH

Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu Sở Giao thông vận tải phối hợp, tham mưu Ban chỉ đạo của tỉnh chọn các địa điểm cần thiết để lập chốt kiểm soát xe và người từ các giao lộ chính kết nối với các địa phương, các tỉnh, thành phố vào Tây Ninh.

Các chốt thực hiện nghiêm túc việc kê khai y tế, đo thân nhiệt, nắm rõ lịch trình người di chuyển từ địa phương khác về Tây Ninh, nhất là những địa phương có người dương tính với COVID-19, để khi cần thiết sẽ truy vết nhanh, có hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cũng yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, nhất là công tác khai báo y tế khi trở về từ vùng dịch. Cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan đơn vị hạn chế tối đa di chuyển ra khỏi tỉnh khi không có công việc cần thiết và phải khai báo y tế nếu có tới vùng có dịch.

Đồng thời yêu cầu các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức không tổ chức, tham dự liên hoan, tiệc mừng. Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương nếu để xảy ra dịch bệnh do chủ quan, lơ là, thiếu trách nhiệm sẽ phải chịu trách nhiệm trước chủ tịch UBND tỉnh.

Xem thêm: mth.51361513282501202-ogn-auc-cac-iat-91-divoc-hcid-gnohp-tohc-pal-hnin-yat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tây Ninh lập chốt phòng dịch COVID-19 tại các cửa ngõ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools