vĐồng tin tức tài chính 365

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ uy tín - Wingo Logistics

2021-05-29 09:01

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM hiện nay

Với nhiều lợi thế về các mặt hàng: nông sản, thủy hải sản, nội thất, may mặc, sản lượng xuất siêu từ Việt Nam sang Mỹ tăng lên rõ rệt mỗi năm. Song song với quá trình tăng lên của nhu cầu vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Mỹ, các công ty logistics đảm nhận vai trò là cầu nối thương mại giữa hai nước.

Wingo Logistics tự hào là một trong những công ty logistics cung cấp đầy đủ tất cả các chuỗi dịch vụ cung ứng vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ. Tập trung vào các giải pháp vận chuyển cho thị trường Mỹ bằng đường hàng không (với mảng express), bên cạnh đó là các giải pháp tối ưu vận chuyển bằng đường biển từ Việt Nam đi các nước nói chung và thị trường Mỹ nói riêng.

Gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không

Với khả năng cung ứng từ 3-4 chuyến bay chuyên tuyến Việt Nam – USA, Wingo Logistics đảm nhận vận chuyển 5-10 tấn hàng/ tuần sang thị trường Mỹ đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các chuyến tải hàng hóa của Wingo Logistics kết nối với hàng loạt hệ thống Warehouse tại các trung tâm lớn như: Texas, California, Kentucky, Michigan… đảm bảo thời gian giao nhận hợp lý và đúng lịch trình cho khách hàng. Ngược lại ở chiều vận chuyển hàng về: tuyến USA – Việt Nam, Wingo Logistics là đại lý ủy quyền của các hãng cargo tại USA, tiếp nhận và xử lý cho các gói hàng từ Mỹ ship về.

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ uy tín - Wingo Logistics - Ảnh 1.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ với Wingo Logistics

Bên cạnh dịch vụ làm hàng gom (consolidation) đi USA bằng đường air, Wingo cũng triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh (express) từ Việt Nam đi USA cho các mặt hàng như: bưu phẩm, quà tặng, thư từ, hàng lẻ, kinh doanh thương mại điện tử và hàng mẫu cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Wingo Logistics kết nối với các "ông lớn" trong ngành chuyển phát nhanh quốc tế như: DHL, UPS, FedEx, TNT… đa dạng từ 0.5kg đến 500kg, đáp ứng yêu cầu cấp bách về thời gian giao nhận.

Vận chuyển hàng e-Commerce từ Việt Nam sang Mỹ

Với các thế mạnh sẵn có của mình, Wingo Logistics đã kết nối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam để vận chuyển, mang sản phẩm của họ đến được thị trường Mỹ bằng nhiều hình thức vận chuyển kết hợp: Tối ưu giữa chi phí vận chuyển và thời gian giao nhận, như: FBA Amazon, ePacket, Fulfillment.

Doanh nghiệp có thể tập trung vào sản phẩm và khách hàng, tối ưu chi phí cũng như hạn chế rủi ro bằng cách chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với Wingo Logistics.

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ uy tín - Wingo Logistics - Ảnh 2.

Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển

Bên cạnh các giải pháp dành cho thương mại điện tử, express, chuyển phát nhanh… Wingo Logistics cũng đảm nhận vai trò vận chuyển các lô hàng LCL, FCL từ Việt Nam sang Mỹ bằng đường biển cho các doanh nghiệp. Wingo Logistics có kinh nghiệm xử lý vận chuyển cho các mặt hàng như: nội thất, may mặc, hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc cơ khí và các thiết bị điện tử…

Wingo Logistics với định hướng tập trung vào các thị trường trọng điểm (trong đó có thị trường Mỹ) để từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như tạo được lợi thế vững chắc nhằm mang lại hiệu quả và nâng cao lợi ích tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình.

Wingo Logistics - Đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín, chuyên nghiệp

Việc lựa chọn một công ty uy tín và có trách nhiệm sẽ giúp việc vận chuyển hàng đi Mỹ của bạn được thuận lợi hơn. Wingo Logistics từ hào là một trong những đơn vị được đánh giá cao và uy tín cũng như chất lượng dịch vụ được hàng nghìn khách hàng tin cậy.

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ uy tín - Wingo Logistics - Ảnh 3.

Wingo Logistics không ngừng nổ lực mỗi ngày để mang lại một dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng với phương châm "Chuyên nghiệp – Tận tâm – Tin cậy". Tìm hiêu thêm về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại https://wingo.vn/gui-hang-di-my

Thông tin liên hệ chi tiết

Công ty cổ phần Wingo Logistics

Website: https://wingo.vn

Hotline: 19003137

Fax: (028) 9999 3137

Email: hotro@wingo.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.652927182501202-scitsigol-ogniw-nit-yu-ym-id-gnah-iug-uv-hcid/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dịch vụ gửi hàng đi mỹ uy tín - Wingo Logistics”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools