vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện 7 người trốn trong thùng xe tải vượt chốt kiểm dịch

2021-05-29 16:10

Vào khoảng 8h ngày 29/5, tổ công tác thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch liên ngành phòng, chống dịch COIVD-19 trên Quốc lộ 51 (đoạn qua thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiến hành kiểm tra xe ô tô tải BKS 60C - 559.33 do Thạch Ngọc Bưởi (SN 20 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển.

Qua kiểm tra, ngoài tài xế, tổ công tác phát hiện có 7 người ngồi phía sau thùng xe tải. Nhóm người (gồm 6 nam, 1 phụ nữ) độ tuổi từ 16-42, đều có hộ khẩu thường trú tại Sóc Trăng.

Phát hiện 7 người trốn trong thùng xe tải vượt chốt kiểm dịch - Ảnh 1.

Ảnh: Dân trí

Ngay sau đó, lực lượng liên ngành đã yêu cầu tất cả những người trên xe thực hiện khai báo y tế, nhắc nhở việc chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch COIVD-19. Phòng CSGT, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa xe tải và những người liên quan về trụ sở làm việc.

Theo thông tin ban đầu, tài xế xe tải cho biết, những người trong thùng xe là công nhân được đưa từ Sóc Trăng xuống huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm thuê cho một trang trại gà.

Đối với lái xe, lực lượng CSGT tỉnh đã lập biên bản xử phạt hành chính với các lỗi không có giấy phép lái xe và lỗi chở người trên thùng xe trái quy định.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.82865612192501202-hcid-meik-tohc-touv-iat-ex-gnuht-gnort-nort-iougn-7-neih-tahp/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát hiện 7 người trốn trong thùng xe tải vượt chốt kiểm dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools