vĐồng tin tức tài chính 365

'Tarzan' Joe Lara chết vì máy bay rớt xuống hồ?

2021-05-31 13:21
Tarzan Joe Lara chết vì máy bay rớt xuống hồ? - Ảnh 1.

Nam diễn viên Joe Lara trong vai Tarzan - Ảnh chụp màn hình

Đài Sky News của Anh ngày 31-5 cho biết chiếc máy bay phản lực cỡ nhỏ đang bay từ sân bay Smyrna Rutherford (bang Tennessee, Mỹ) đến sân bay quốc tế Palm Beach (Florida, Mỹ) thì gặp nạn. 

7 người trên máy bay, bao gồm nam diễn viên Lara, được cho là đã thiệt mạng khi máy bay lao xuống hồ nước gần thị trấn Smyrna.

Đài CNN và Hãng thông tấn AFP dẫn thông tin từ nhà chức trách cho biết họ "giả định là tất cả 7 người trên máy bay đã chết".

"Chúng tôi không còn cố gắng (tìm kiếm) các nạn nhân còn sống sót vào thời điểm hiện tại nữa. Chúng tôi đang cố gắng trục vớt nhiều nhất có thể từ địa điểm xảy ra tai nạn", ông Joshua Sanders, một quan chức thuộc Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ hạt Rutherford (RCFR), cho biết.

Nhà chức trách vẫn chưa tìm thấy thi thể các nạn nhân và tiếp tục công việc tìm kiếm hôm 30-5, theo Sky News. Trong một bài đăng trên Facebook ngày 30-5, RCFR cho biết đã tìm thấy "một số mảnh vỡ máy bay và thi thể người".

Theo ông John Ingle - đội trưởng đội cứu hộ của RCFR, nhà chức trách đã khoanh vùng và tập trung tìm kiếm một khu vực rộng nửa dặm vuông. Việc tìm kiếm sẽ tiếp tục trong ngày 31-5 (giờ Mỹ).

Nam tài tử 58 tuổi Lara lần đầu tiên xuất hiện với vai diễn Tarzan năm 1989 trong bộ phim Tarzan in Manhattan

Ông trở lại với vai Tarzan một lần nữa năm 1996 với loạt phim truyền hình Tarzan: The Epic Adventures.

Nam diễn viên từ bỏ nghiệp diễn năm 2002 để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc đồng quê. Vợ ông, bà Gwen Shamblin Lara, nổi tiếng vì thành lập một nhà thờ vào năm 1999. Cả hai kết hôn năm 2018.

Theo truyền thông Mỹ, ngoài vợ chồng Lara, những người đi cùng máy bay gặp nạn là con rể ông bà Lara, phi công và 3 người khác làm việc trong nhà thờ của bà Gwen.

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ đã cử một đội đến điều tra tai nạn và yêu cầu tàu bè tránh xa khu vực tìm kiếm.

Tarzan là một nhân vật hư cấu do nhà văn Edgar Rice Burroughs tạo ra và lần đầu được công chúng biết đến năm 1912 trong các mẩu truyện đăng tạp chí. Câu chuyện xoay quanh một cậu bé là con của một gia đình quý tộc Anh bị bỏ rơi trong rừng châu Phi và được loài vượn bí ẩn nuôi lớn.

Trong một lần tình cờ Tarzan gặp đoàn thám hiểm Mỹ bị lạc trong rừng và đem lòng yêu một cô gái. Những cuộc phiêu lưu của Tarzan bắt đầu từ đó.

Ngư dân tưởng gặp Tarzan, ai ngờ là kẻ cướp trần truồng giữa rừng ngập mặnNgư dân tưởng gặp Tarzan, ai ngờ là kẻ cướp trần truồng giữa rừng ngập mặn

TTO - Hai người đi bẫy cua ở Úc vừa tình cờ phát hiện và giải cứu một người đàn ông không mảnh vải che thân đang vắt vẻo trên thân cây mắm ở miền bắc nước Úc, trong một khu rừng ngập mặn nơi cá sấu thường xuyên dạo chơi.

Xem thêm: mth.53715210113501202-oh-gnoux-tor-yab-yam-iv-tehc-aral-eoj-nazrat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Tarzan' Joe Lara chết vì máy bay rớt xuống hồ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools