vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Nguyễn Viết Khim: “Người thuyền trưởng” của Thước Tầm Group

2022-06-01 08:32

"Chọn đúng con đường mà đi!"

10 năm là khoảng thời gian dài để thử "sức bền" của người đứng đầu Thước Tầm Group khi công ty mới ra đời còn khá non trẻ và ít nhân công. Quyết định khởi nghiệp khi chỉ còn vài tháng nữa là tốt nghiệp Đại học khiến nhiều người ngạc nhiên và không tin tưởng vào ý định ban đầu của KTS.Khim, vì mở công ty và điều hành là một công việc phức tạp cần kinh nghiệm và nỗ lực rất lớn.

CEO Nguyễn Viết Khim: “Người thuyền trưởng” của Thước Tầm Group - Ảnh 1.

Khai trương showroom Nha Trang

Nói là làm, KTS.Viết Khim chọn cho mình lĩnh vực đúng sở trường và có phần "xương xẩu", Với Khim, điều quan trọng không phải thời điểm khi nào khởi nghiệp mà là trong tay đã tích lũy được những gì. Những ngày vừa học vừa làm, "lăn lộn" với nhiều công việc như đi làm thêm cho các công ty kiến trúc, công trình xây dựng, tích lũy kinh nghiệm từ những công việc chuyên ngành, tạo dựng các mối quan hệ với đối tác, bạn bè, đội ngũ thợ thầy lành nghề, KTS. Nguyễn Viết Khim mạnh dạn "bắt" lấy cơ hội khi một công ty kiến trúc đang làm dự án tại Cần Thơ cần đơn vị thi công hạng mục khán đài di động. Đang trong lúc chủ đầu tư bối rối, Khim nhận làm luôn, phối hợp với nhóm thợ quen lành nghề hoàn thành công việc. Từ đó, công ty TNHH Kiến trúc Thước Tầm ra đời ngày 7/6/2012 để đáp ứng nhu cầu khách hàng lúc ấy.

CEO Nguyễn Viết Khim: “Người thuyền trưởng” của Thước Tầm Group - Ảnh 2.

Làm việc, ăn ngủ cùng anh em ở xưởng sản xuất chỉ rộng vỏn vẹn 150m2 nhưng đó là bước đi đầu tiên của chàng KTS trẻ Nguyễn Viết Khim để xây dựng Thước Tầm Group sau này.

Trong điều hành, Khim chọn phát triển Thước Tầm Group theo từng giai đoạn khác nhau. Lúc đầu Khim chỉ chọn kinh doanh mảng đồ gỗ và hai năm sau đó mở thêm mảng xây dựng, cụ thể là thiết kế, thi công công trình kiến trúc, nhà dân dụng. Đến nay, sau 10 năm phát triển, Thước Tầm Group đã chọn khách hàng cho riêng mình. CEO Thước Tầm cho biết, định hướng ngay từ ngày đầu và lâu dài dành cho Thước Tầm là xây dựng Thước Tầm trở thành công ty hàng đầu xoay quanh lĩnh vực BĐS, xây dựng, nội thất…Trong 10 năm, Thước Tầm đã thực hiện hơn 400 dự án từ Tòa nhà văn phòng đến Khách sạn – Resort, Biệt thự,… hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng xây dựng tổ ấm cho riêng mình.

Nặng lòng với quê hương

Vận hành Thước Tầm Group đi vào hoạt động, CEO Nguyễn Viết Khim vẫn dành tâm tư và tình cảm của mình hướng về quê hương miền Trung, nơi anh được sinh ra và lớn lên. Năm 2019, Thước Tầm Group mở chi nhánh tại Đà Nẵng và năm 2020 tiếp tục mở chi nhánh Nha Trang. "Trở về quê hương" không chỉ để phát triển thương hiệu, mà còn bởi ước mơ đóng góp công sức làm giàu, làm đẹp cho quê hương. Bởi, chính quê hương là nơi đã tiếp sức cho Khim vững bước trên con đường lập nghiệp, với hoài bão lớn.

CEO Nguyễn Viết Khim: “Người thuyền trưởng” của Thước Tầm Group - Ảnh 3.

Dự án "Tái thiết lập cuộc sống sau bão" do anh Nguyễn Viết Khim đề xuất ýtưởng và thực hiện bởi đội ngũ Thước Tầm, giúp bà con miền Trung thiết lập lại cuộc sống sau cơn bão số 9 năm 2020

Ngoài ra, công tác xã hội của Thước Tầm hầu hết đều dành để hỗ trợ cho người dân miền Trung. Các chương trình trao tặng vé xe cho người dân miền Trung về quê đón Tết được Thước Tầm thực hiện nhiều năm liền. Cơn bão số 9 càn quét các tỉnh miền Trung, KTS. Nguyễn Viết Khim không thể "ngồi yên", anh thành lập các đội thi công, vận động mạnh thường quân, đối tác, dùng chính "lực lượng" của Thước Tầm để hỗ trợ cho các gia đình chịu thiệt hại nặng nề. Công tác từ thiện, hoạt động xã hội của Thước Tầm Group trở thành mảng hoạt động không thể thiếu, được anh định hướng thực hiện hàng năm để qua đó, thể hiện vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

CEO Nguyễn Viết Khim: “Người thuyền trưởng” của Thước Tầm Group - Ảnh 4.

Công tác xã hội, thiện nguyện là hoạt động không thể thiếu của ThướcTầm Group trong nhiều năm qua

Sự gian khổ, khó khăn ngay từ thuở nhỏ đã hun đúc cho Khim một ý chí tự lực, tự cường. Dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của các doanh nghiệp và Thước Tầm Group không nằm ngoài ảnh hưởng đó. CEO Nguyễn Viết Khim đã "lèo lái", cùng đội ngũ Thước Tầm Group vượt qua thời kỳ khủng hoảng nhất. Tuy có sự thay đổi, cơ cấu lại "bộ máy" vận hành cho phù hợp với thực tiễn, Thước Tầm Group vẫn kiên cường khẳng định một thương hiệu trong lòng khách hàng với những dự án biệt thự, resort đã và đang thực hiện, thi công trên khắp các tỉnh thành.

Hơn 10 năm ở Sài Gòn lập nghiệp, tấm lòng của anh là một món quà dành cho quê hương mình và cũng là động lực để anh luôn cố gắng, phát triển Thước Tầm. CEO Nguyễn Viết Khim cho biết, anh ước mơ mang thương hiệu nội thất Việt đến với thị trường quốc tế, một thị trường tiềm năng và nhiều cơ hội cho đồ nội thất Việt trong tương lai.

Thông tin công ty:

Showroom TP HCM: 23 Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình
Showroom Đà Nẵng: 403 Điện Biên Phủ, phường Hoà Khê, quận Thanh Khê
Showroom Nha Trang: 48 Đinh Tiên Hoàng, phường Lộc Thọ
Website: thuoctam.vn - tamdesign.vn - thuoctamgroup.com
Hotline: 1900636678

http://tintuc.vdong.vn/06/1370844.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.90942256113502202-puorg-mat-couht-auc-gnourt-neyuht-iougn-mihk-teiv-neyugn-oec/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Nguyễn Viết Khim: “Người thuyền trưởng” của Thước Tầm Group”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools