vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai sát hại thám tử?

2022-06-02 03:46

Câu 1: Trước cái chết bất ngờ của thám tử, cảnh sát xác định bốn nghi phạm là: Erica, Nicolas, Sofia và Jonas.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Ai sát hại thám tử?

>>Đáp án

Câu 2: Ông Hood phát hiện thi thể đầu bếp trong phòng bếp tại nhà và lập tức báo cảnh sát. Gia đình ông Hood và những người làm có mặt ở nhà khi đó đều bị thẩm vấn.

Ông Hood nói đang ký giấy tờ trong phòng làm việc, thấy khát nước nên vào bếp lấy một cốc cà phê và thấy thi thể đầu bếp trên sàn. Con gái ông Hood đang mở nhạc trong phòng ngủ nên không nghe thấy gì khác thường. Người giúp việc đau lau sàn trên tầng.

Bạn có đoán ra hung thủ?

Câu đố: Ai sát hại thám tử? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Bốn người bạn rủ nhau lên núi trượt tuyết và hẹn sau hai tiếng sẽ tụ tập ở dưới chân núi. Nhưng khi đến giờ hẹn, họ thấy thiếu một người. Chờ mãi không thấy bạn, ba người còn lại bắt đầu đi tìm, cuối cùng phát hiện anh ta đã chết ở lưng chừng núi với một vết đâm giữa ngực.

Nạn nhân bị sát hại như thế nào và ai là thủ phạm?

Câu đố: Ai sát hại thám tử? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Tom đi thám hiểm trong rừng và bị lạc. Ở ngã tư đường, Tom gặp một người đàn ông lạ. Trong hai con đường phía trước, một đường dẫn tới nơi an toàn, một đường dẫn tới ngôi làng của thổ dân ăn thịt người.

Tom chỉ được hỏi người lạ một câu, nếu anh ta không phải thổ dân ăn thịt người, anh ta sẽ nói thật, ngược lại, anh ta sẽ nói dối. Tom nên hỏi câu gì?

Câu đố: Ai sát hại thám tử? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0330744-ut-maht-iah-tas-ek-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai sát hại thám tử?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools